3 lưu ý cần quan tâm khi sản xuất ô dù in logo

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 25/2/21.

Lượt xem: 241

  1. pqmseo Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Sản xuất ô dù in ấn logo nhãn hàng sẽ giúp Doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu rộng rãi tới khách hàng. Sau đây, hãy cùng https://quatangbpro.com/ tìm hiểu một số lưu ý quan trọng lúc sản xuất ô dù trong bài viết này nhé.

    Số lượng sản phẩm đặt hàng
    Điều trước nhất khiến các xưởng sản xuất ô dù quan tâm lúc nhận được đơn đặt hàng ấy chính là số lượng sản phẩm, vì đây chính là yếu tố tác động to đến mức giá bán cung ứng, và hẳn nhiên khi nhận được yêu cầu xưởng cung cấp ô dù sẽ hỏi lại khách hàng về số lượng sản phẩm mà bạn muốn đặt.Những điều mà xưởng sản xuất ô dù cần lưu ý.

    >>>Tham khảo: Địa chỉ sản xuất ô cầm tay in logo ở Hà Nội tại https://quatangbpro.com/o-cam-tay-in-logo-tai-ha-noi/

    Quy cách thức in
    Số lượng sắc màu được in lên dù


    [​IMG]



    Thông thường trước khi bắt tay vào sản xuất sản phẩm thì các xưởng cung cấp ô dù đều với trong tay bản ngoài mặt về sản phẩm, từ ấy xưởng khởi đầu lên kế hoạch chọn lựa sắc màu thích hợp mang bản cái và bắt đầu tiến hành thực hiện in lên sản phẩm.

    Số múi in ấn
    Số lượng múi cần in càng ít thì giá càng tốt. Để tiết kiệm nhất giá tiền in ấn dù cầm tay bạn nên in trên hai múi đối xứng nhau thay vì in trên 4 múi hay 8 múi dù. Những điều xưởng cung cấp ô dù để ý.

    Minh họa yếu tố về chất liệu và cái dù cần phân phối


    [​IMG]





    Trên thị trường hiện nay mang phần đông chiếc ô dù cầm tay, dù che nắng, dù quảng cáo khác biệt như: Dù gấp 3 tự động một chiều dù gấp 3 tự động 2 chiều Dù gấp 2 Dù thẳng Dù 2 tầng Về chất liệu có các mẫu như: Nhôm, sắt, Poly, gỗ. Tùy vào nhu cầu của người mua mà bạn sở hữu thể chọn lọc cho mình chất liệu và dòng ô dù cho phù hợp.

    >>>Tìm hiểu: Ô gấp ngược làm quà tặng chất lượng tại https://quatangbpro.com/o-gap-nguoc-lam-qua-tang/

    Yếu tố về thời kì: Đây chính là nhân tố tương đối quan trọng mà số đông những xưởng cung cấp ô dù đều để ý, tùy vào số lượng sản phẩm mà sản phẩm sẽ được giao nhanh hay chậm, đặc biệt đối mang các lúc cao điểm thì các xưởng phân phối ô dù cần chú ý. Các điều xưởng phân phối ô dù quan tâm

    Thực sự, sử dụng ô dù cầm tay để tặng khách hàng là cách quảng cáo DN cực kỳ hiệu quả hiện giờ. Trong trường hợp bạn có nhu cầu đặt hàng sản xuất ô dù in logo Doanh nghiệp theo buộc phải, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

    Quà Tặng BPro

    Địa chỉ: Số 10 ngõ 145/37/30 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    VPGD: P2205B tòa OCT5 khu đô thị Cổ nhuế, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 72 96 86 hoặc 0901 29 55 68

    Email: [email protected]

    Thời gian phục vụ: 8h30-22h/Tất cả các ngày trong tuần
     

Chia sẻ trang này