+3 mẫu thiết bị làm lạnh đang là xu hướng tại thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Mua Bán Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi ngtvu1990, 29/5/19.

Lượt xem: 354

  1. ngtvu1990 Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Làm lạnh dòng y tế
    Các chuyên gia y tế yêu cầu quyền truy cập vào các đơn vị tủ lạnh quy định nhiệt độ cực kỳ chính xác, vì thuốc theo toa và mẫu phải được lưu trữ trong điều kiện tối ưu.



    Chúng tôi hiểu rằng nghề nghiệp đòi hỏi các đơn vị làm mát chính xác và chính xác, và do đó cung cấp một loạt từ các chuyên gia ngành công nghiệp điện lạnh, Lec.



    Được thiết kế có mục đích cho việc sử dụng thuốc, bác sĩ, y tá và nhân viên y tế có thể chắc chắn rằng một loạt các đơn vị tủ lạnh không đạt tiêu chuẩn của chúng tôi đạt tiêu chuẩn pháp lý NHS.




    [FONT=Times New Roman, serif]Tham khảo bảng giá tủ mát công nghiệp mới cập nhật năm 2019.[/FONT]



    Người bán hàng
    Đi kèm với một loạt các khả năng, tùy chọn hiển thị, kích cỡ, kiểu dáng và năng lực, người bán hàng chuyên nghiệp chắc chắn là một trong những sản phẩm được sử dụng thường xuyên nhất trong ngành công nghiệp phục vụ.



    Được sử dụng trong một loạt các loại hình kinh doanh thực phẩm khác nhau, chúng tôi có một lựa chọn đầy đủ các đơn vị từ các tùy chọn bespoke cho đến việc sử dụng thực sự thích hợp như hộp trưng bày sushi và tủ cá.



    Hữu ích cho các sản phẩm nhà hàng và quán cà phê đơn giản như bánh ngọt và món tráng miệng, các giới hạn chỉ bị ràng buộc bởi các sản phẩm lạnh mà bạn đang tìm cách cung cấp.


    [​IMG]
    Xe buýt nhỏ
    Mang tính biểu tượng trong ngành công nghiệp khách sạn như một món đồ thoải mái bổ sung cho khách du lịch mệt mỏi hoặc khách muốn say sưa mà không giao dịch trực tiếp với nhân viên khách sạn, minibar là một thứ thiết yếu trong các phòng khách sạn ở mọi quy mô hoặc phạm vi.



    Cung cấp một cách thụ động một loạt các loại nước ngọt, rượu và đồ ăn nhẹ, một minibar có thể là sự bổ sung hoàn hảo cho nhiều khách sạn, phòng họp và nhà nghỉ đang tìm kiếm một nguồn doanh thu bổ sung với ít nỗ lực cần thiết.



    Không chỉ giới hạn trong việc sử dụng trong khách sạn và phòng họp, những đơn vị cực kỳ nhỏ gọn này rất lý tưởng cho các cơ sở thiếu không gian cho một tủ lạnh cỡ trung bình.




    [FONT=Times New Roman, serif]Đọc thêm các bài viết:[/FONT]

     

Chia sẻ trang này