Cách cân bằng nồng độ đường huyết của bệnh tiểu đường tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 19/7/18.

Lượt xem: 245

  1. ntttrinh1103 Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Bệnh tiểu đường chỉ nồng độ đường huyết tăng cao gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, bởi lượng đường trong huyết bị ảnh hưởng trực tiếp từ những loại thực phẩm được đưa vào cơ thể. Bởi vậy muốn cân bằng và điều tiết lượng đường trong máu chúng cần phải điều tiết từ chế độ ăn đến chế độ vận động của cơ thể, mời quí bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau của chúng tôi để có thể cân bằng nồng độ đường huyết tốt nhất nhé.

    [​IMG]

    Phương pháp cân bằng nồng độ đường huyết trong máu tốt nhất:

    Theo thống kê bệnh tiểu đường chỉ khoảng 30% bệnh nhân kiểm soát được nồng độ đường huyết và đạt được mục đích điều trị, bệnh tiểu đường rất dễ được chuẩn đoán nhưng việc điều trị rất khó khăn, trong đó việc điều trị thành công phụ thuộc vào chế độ ăn của người bệnh. Những người đã mắc bệnh tiểu đường buộc phải chấp nhận chế độ ăn kiêng đường và tinh bột rất khắc nghiệt suốt đời để đảm bảo sức khỏe của người bệnh.
    Đối với bệnh tiểu đường người bệnh cần có chế độ ăn uống kiêng kem, theo dõi bệnh và vận động thích hợp giúp kiểm soát lượng đường trong máu tốt nhất.
    - Thường xuyên kiểm tra nồng độ đường huyết để điều chỉnh một cách thích hợp, nếu được bác sĩ cho sử dụng insulin hãy sử dụng đúng và đủ
    - Hãy thực hiện một số bài tập giúp kiểm soát lượng đường huyết như: đi bộ, bơi lội, các bài tập yoga hay dưỡng sinh rất thích hợp trong việc điều tiết đường huyết.
    - Thường xuyên tập luyện các khớp ngón chân và ngón tay giúp máu được lưu thông tốt hơn, kiểm tra thường xuyên các dấu hiệu của bàn chân bàn tay để ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu
    - Bệnh tiểu đường type I rất khó để chữa khỏi, tuy nhiên điều này không chắc chắn ở giai đoạn nhẹ và có phương pháp điều trị thích hợp vẫn có thể điều trị khỏi, đối với bệnh tiểu đường type II có thể điều trị bởi sự thay đổi lối sống.
    >>>Xem thêm: Chế độ ăn uống kiêng kị cho bệnh tiểu đường

    Chế độ ăn kiêng và sinh hoạt phù hơp cho bệnh nhân tiểu đường:

    [​IMG]
    Kẻ thù của bệnh tiểu đường chính là những thực phẩm giàu chất đường bột, sau đây là những loại thực phẩm người bệnh tiểu đường không nên ăn:
    - Thực phẩm giàu đường: bánh, kẹo, nước ngọt, các loại đồ ngọt nhân tạo,…
    - Thực phẩm giàu tinh bột: cơm, phở, bún, bánh mì,…
    - Thực phẩm giàu chất béo bão hòa: thịt mỡ, nội tạng, lòng đỏ trứng, …
    - Hoa quả khô, mứt,…
    - Rượu bia, nước uống chứa ga và cồn,…
    >>>Xem thêm: 5 cách điều trị bệnh tiểu đường dễ như ăn kẹo

    Những loại thực phẩm người bệnh tiểu đường nên ăn:
    - Tất cả các loại rau củ quả, đặc biệt những loại ít ngọt, nên ăn những loại rau xanh có vị hơi đắng như khổ qua, rau cải xanh, rau đắng, rau sam, rau mã đề,…
    - Những loại trái cây ít ngọt thuốc loại quả mọng như: bưởi, cam, chanh, quýt, táo, ổi, dứa…
    - Nên bổ sung chất đạm từ các loại thịt nạc, thịt bò, ức gà, cá,…
    - Ngoài ra còn có một số loại thảo mộc có tác dụng điều tiết đường huyết rất hiệu quả như: trà khổ qua, nhụy hoa nghệ tây, vỏ hạt mã đề, nước ép rau cần, hạt CHIA, hạt METHI…
    Trên đây là những điều cần thiết để chữa bệnh tiểu đường, hy vọng đây là những thông tin hữu ích cho người bệnh, chúc các bạn luôn khỏe mạnh và hãy để lại ý kiến của các bạn cho chúng tôi nhé.
    >>>Nguồn: Bệnh tiểu đường
     

Chia sẻ trang này