Căn Hộ Vincity Q9 Ước Mơ Không Còn Xa Vời

Thảo luận trong 'Mua Bán Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 19/1/19.

Lượt xem: 326

  1. trung Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Qúy khách quan tâm giá-thanh toán vui lòng xem ngay tại: website:waterinasuite.com.vn/du-an-khu-do-thi-vincity-grand-park/

    Ước mơ có nhà thành thị là câu chuyện xa vời về một môi trường sống văn minh có đầy đủ khu tiện ích dịch vụ dường như quá xa vời. Cứ thế mong ước theo chân biết bao người sáng tối đi về nơi ngõ hẻm chật chội. Và ngày tháng trôi đi sự mong mỏi rồi hoài vọng của họ lớn dần, xã hội cũng tiên tiến hơn rất nhiều.

    Rõ ràng cho sự nổi trội đến từ dự án căn hộ Vincity Grand Park Q9, cư dân nếu đi làm ở những khu trung tâm thành phố sẽ xa hơn nhiều so với các căn hộ Quận 9 khác ở khu vực Phú Hữu hay Phước Long B hay dọc trục Xa Lộ Hà Nội . Mặc dù vậy, khách hàng buộc phải lựa chọn giữa việc đi làm xa hơn và cái mất là khoảng thời gian di chuyển, cái được là sẽ được sống trong một khu thị thành tiên tiến, môi trường sống khoáng đãng và khối tiện ích dịch vụ hoàn hảo.

    Dự án khu căn hộ Vincity Q9 sở hữu 700 máy tập khác nhau ở công viên thể thao mà chúng ta thường gọi là tập Gym được tích hợp vào những công viên nội khu. Với 6 công viên BBQ và 100 điểm nướng dã ngoại khác nhau, cộng với đấy là 150 sân thể thao đa dạng các bộ môn cùng đồng hành với 1 số công viên dưỡng sinh rộng lớn xanh mát. Hơn 60 sân chơi dành riêng cho trẻ em, ở giữa các khối nhà là môi trường như mơ với sự thỏa thích vui chơi của những em nhỏ, vừa rộng rãi vừa tha hồ chạy nhảy nô đùa với cụm trò chơi liên hoàn.

    Với biện pháp tài chính ưu việt cùng với cho vay trả góp lên tới 35 năm, tương đương mỗi tháng chỉ vài triệu là cư dân đã có thể có một căn hộ Vincity cho riêng mình. Đây có lẽ cũng là chìa khóa giải mã sức nóng của dự án trên thị trường trong thời điểm qua, vì không chỉ sở hữu 1 cách dễ dàng, khách hàng còn cảm nhận thấy hời lúc chọn mua một dự án khu chung cư mà được trả góp nhiều năm như vậy, được sở hữu kèm theo cả không gian sống với biển hồ, công viên,sân chơi...như mong ước.

    Khu căn hộ Vincity quận 9 với vị trí cách xa với trung tâm thành phố HCM, dự án căn hộ chung cư được thiết kế theo mô hình thành phố văn minh tiên tiến dung hòa được nhiều điểm tinh tế của các thị thành tăng trưởng trên thế giới. Với vị trí đắc địa kết nối mau chóng ở những khu vực lân cận, cách trọng tâm Sài Gòn chưa đầy 20 phút, di chuyển tiện lợi đến mọi nơi từ Khu Nam đến Khu Đông, và Khu Tây của thành phố.

    [​IMG]

    Dự án Vincity Quận 9 ra đời sẽ thỏa lòng ước mong của hàng triệu quý khách hàng – Những ai đã và đang kì vọng có được căn hộ tại Sài Gòn chuẩn Vinhomes mà không cách xa trung tâm thành phố, thì đây sẽ là sự chuẩn mực trong lựa chọn của quý khách.

    Hiện nay thì bên phía chủ đầu tư Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán Vincity Grand Park Q9 đang cực kì thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng ngay bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc đặt chỗ thiện chí để đảm bảo thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục update ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy nhiên khách hàng cũng có thể gọi điện để được tư vấn thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Nguồn tham khảo trang web: waterinasuite com.vn/
     

Chia sẻ trang này