Có những loại vật liệu nào để làm biển hiệu quảng cáo?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 4/1/21.

Lượt xem: 249

  1. pqmseo Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Trên thị trường hiện tại có nhiều chất liệu dùng để làm biển hiệu quảng cáo cho công ty. Mỗi loại đều có những ưu thế khác biệt và chúng ta cần có các kiến thức để chọn được chất liệu thích hợp. Sau đây, hãy cùng CNC tìm hiểu 7 chất liệu làm biển hiệu quảng cáo được khá nhiều cửa hàng, công ty ưa thích nhất hiện giờ.
    1. Alu (tấm hợp kim nhôm – nhựa aluminium, hay còn gọi là alumi)
    Đây là một trong những vật tư phổ biến nhất để làm biển quảng cáo. Tấm alu là một dạng hợp kim nhôm nhựa với các lớp nhôm và nhựa xen kẽ nhau. Tấm alu có đủ những màu sắc từ cơ bản đến phức tạp có thể đáp ứng phần nhiều các nhu cầu làm biển quảng cáo của khách hàng. Ngoài việc áp dụng làm biển quảng cáo, tấm alu còn được sử dụng khá nhiều trong trang trí nội thất, ốp mặt phẳng hoặc tạo hình trang trí trước những tòa nhà. Hiện giờ cũng có rất nhiều các hãng sản xuất tấm alu đang cạnh tranh trên thị trường, giúp khách hàng ngày một có nhiều hơn các lựa chọn.
    >>>Tham khảo: Làm bảng hiệu alu giá bao nhiêu?
    2. Tấm mica sử dụng trong biển quảng cáo

    Tấm mica là một dạng nhựa cứng được sản xuất dưới dạng tấm phẳng, có kích thước 1220x2440mm hoặc lớn hơn (nếu đặt hàng sản xuất từ nhà máy). Hai loại mica phổ biến trên thị trường hiện tại là mica Đài Loan và mica Trung Quốc, có thể có các ứng dụng khác nhau. Trong việc làm biển quảng cáo thì mica Đài Loan được sử dụng chủ yếu bởi các đặc điểm vật lý và cơ học của nó là tốt hơn khá nhiều so với mica Trung Quốc. Độ này phổ biến của mica là từ 2mm tới 20mm. Mica cũng có rất nhiều màu sắc khác biệt và có cả mica trong suốt. Mica Đài Loan được sử dụng khá nhiều nhất trong việc sản xuất chữ nổi quảng cáo hoặc những yếu tố trang trí cần tới sự tinh tế.
    3. Kim loại công nghiệp (đồng, inox, nhôm)
    Trong phạm vi là một vật tư quảng cáo thì đồng, inox hay nhôm được sản xuất dưới dạng tấm phẳng với những độ dày khác nhau, từ 0,4 tới 3mm. Những tấm kim loại như nhôm, đồng, inox này được áp dụng cốt yếu để làm biển ăn mòn (biển công ty, biển phòng ban, biển chức danh…) hoặc chữ nổi kim loại.

    [​IMG]

    4. Decal sử dụng trong quảng cáo và trang trí
    Các loại decal có thể nhắc đến như decal thường (Đài Loan hoặc Trung Quốc) dùng cho cắt chữ vi tính, những loại decal mờ có hoa văn hoặc không hoa văn, decal PP, decal lưới, decal ô tô, decal phản quang…
    5. Những cuộn bạt hiflex
    Bạt hiflex hoặc bạt 3M được ứng dụng chủ yếu trong làm biển quảng cáo pano ngoài trời, tấm lớn hoặc các dạng hộp đèn siêu sáng.
    6. Những loại đèn led, module led, led matrix

    [​IMG]

    Led chính là một trong các phát minh có tác động lớn nhất đến ngành quảng cáo ngoài trời (cùng với việc phát minh ra máy in kỹ thuật số và những loại máy cắt chữ). Hiện tại, led có hàng nghìn ứng dụng trong ngành làm biển quảng cáo cả trong nhà và ngoài trời. Led tạo điều kiện cho biển quảng cáo thêm sống động và lôi cuốn. Tìm hiểu về biển quảng cáo led chính là một trong những điều thú vị nhất mà bạn có thể làm.
    >>>Tham khảo: Địa chỉ làm biển công ty giá rẻ tại hà nội giá rẻ
    7. Những vật tư phụ khác được dùng trong quá trình sản xuất biển quảng cáo

    Các vật tư phụ này có thể nói tới như sắt, thép các loại, những loại sơn xịt, sơn quét, fomex, các vật tư sử dụng trong gia công và lắp đặt như ốc, vít, que hàn… Nói chung, có khá nhiều vật tư phụ cần được sử dụng để làm nên một tấm biển quảng cáo mà trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi chẳng thể kể hết.
    Bài viết trên đây đã cung cấp một số loại chất liệu phổ biến dùng để làm biển hiệu công ty, biển hiệu quảng cáo. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công các loại biển hiệu này, hãy tham khảo ngay các sản phẩm của công ty Cổ Phần CNC để được trả lời và chọn mua sản phẩm thích hợp.
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    • Điện thoại: 0828 99 1988
    • Email: [email protected]
    • Địa chỉ : Số 52 Trần Văn Quang, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    CHI NHÁNH MIỀN BẮC
    • Điện thoại: 0838 39 1988
    • Email: [email protected]
    • Địa chỉ: Tầng 1 tòa N02 Trần Quý Kiên, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
     

Chia sẻ trang này