Dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp - uy tín

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 25/10/20.

Lượt xem: 251

  1. pqmseo Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Các doanh nghiệp, văn phòng nhỏ hoặc mới mở. Nguồn nguồn vốn không có lớn là một trong số những rào cản để thực hiện đầu tư. Công ty phải tiết kiệm khá nhiều chi phí khác nhau muốn đem tới hiệu quả. Trong lúc trang bị những thiết bị văn phòng, máy photocopy thường xuyên chiếm con số lớn. Dịch vụ cho thuê máy photocopy mức giá rẻ, mang tới cho các doanh nghiệp máy chất lượng mà không có cần đầu tư rất nhiều. Hãy cùng namtruongkhang.vn tìm hiểu về dịch vụ cho thuê máy photocopy này có những điểm cộng như thể nào nhé!

    [​IMG]

    Dịch vụ cho thuê máy photocopy​

    Các điểm mạnh của dịch vụ cho thuê máy photo tại Nam Trường Khang:

    • Dùng máy mà không cần phải đầu tư, không phí đặt cọc.
    Người sử dụng chỉ cần xem sản phẩm trên web, xem trực tiếp tại cửa hàng hóa. Đặt máy photocopy qua điện thoại hoặc trực tiếp, nhân viên kỹ thuật sẽ đến lấp đặt tiếp, mau chóng trong ngày.

    Sử dụng máy photocopy cao cấp của Ricoh, Toshiba tốc độ cao. Hổ trợ cực tốt cho công tác.

    Chi phí in ấn được quản lý. Chẳng phải trả phí mực, bảo trì, vận chuyển…

    Chi phí thuê thông thường là một triệu/tháng với 4000 copy. Những máy photocopy cao cấp tốc độ trên 50 bản/phút. Tuy nhiên người sử dụng dùng ít hơn hay máy chậm hơn vẫn có giá tiền thuê khá rẻ hơn khoảng 500.0000 /tháng.

    Với quý khách cần số lượng in lớn, 10, 20, 30 ngàn, in ấn màu… chúng tôi luôn luôn có các thiết bị phù hợp, giá thành rẻ.

    Những thế mạnh kể trên là rất phù hợp cho bất kỳ công ty nào đặc biệt với các doanh nghiệp nhỏ. Máy photocopy cho thuê của Nam Trường Khang luôn lựa chọn những thiết bị tốt nhất. Vừa không có tốn thời gian quý khách. Vừa giảm xuống chi phí sửa chữa của bên cho thuê. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm. Chi tiết xem thêm tại đây: http://namtruongkhang.vn/cho-thue-may-photocopy-tai-tan-binh

    [​IMG]

    Nam Trường Khang chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo chất lượng​

    Dịch vụ cho thuê máy photocopy của Nam Trường Khang:

    • Giá thành cho thuê cạnh tranh nhất trong khu vực.
    • Máy photocopy chất lượng cao bảo đảm luôn luôn sử dụng rất tốt.
    • Thời gian cho thuê máy rất linh động.
    • Vận tải lắp đặt không thu thêm chi phí.
     

Chia sẻ trang này