Hướng dẫn cách reset camera và đầu ghi Hikvision về mặc định

Thảo luận trong 'Mua Bán Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi Hocnauan, 18/3/20.

Lượt xem: 409

  1. Hocnauan Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Có đa số cách để reset camera ip giám sát nhà bạn về mặc định bộ hạ vào mỗi hãng sẽ có phương pháp reset khác nhau nhưng nhìnn chung cũng không quá phức tạp Cho nên Camera Hoàng Nguyễn sẽ hướng dẫn Anh chị 2 thủ thuật đơn thuần hay sử dụng nhất để reset trang bị đầu ghi hikvision về mặc định.

    Cách 1: RESET BẰNG TRÌNH ưng chuẩn WEB

    truy hỏi cập vào địa chỉ IP của đầu ghi, camera Nhìn vào của bạn từ trình chuẩn y. Đăng nhập với tên và mật khẩu mà bạn đã đăng kí. Sau đó điều hướng cho tới Configuration => System => Maintenance.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm các loại camera wifi hikvision tại https://congnghehoangnguyen.com/san-pham/camera-quan-sat/camera-quan-sat-hikvision

    Sau khi Anh chị chọn tới mục này đây, bên phải sẽ xuất hiện một bảng chọn. Chúng ta kích vào dòng Default để tiến hành khôi phục thiết bị của bạn về mặc định.

    [​IMG]

    Sau khi Các bạn tiến hành reset mặc định xong thì Anh chị tiến hành cài đặt lại những bước như một đầu ghi hình mới.

    Cách 2: RESET TRỰC TIẾP TRÊN ĐẦU GHI HÌNH

    Thao tác trực tiếp trên màn hình TV, Các bạn nhấp chuột phải -> chọn menu -> Maintenance

    [​IMG]

    Tiếp cho đến bạn click chọn tới mục Default, mục sẽ xổ ra cho bạn 3 lựa chọn

    [​IMG]

    Lúc chọn mục Default chúng ra có 3 chọn lọc khác như sau, tuỳ từng nhu cầu chúng ra sẽ cài đặt:

    • Restore Defaults: hồi phục về hiện trạng mặc định.
    • Factory Defaults: Khôi phục về tình trạng ban đầu như mới xuất xưởng của đầu ghi
    • Restore to Inactive: Nhấp vào đây đầu ghi của bạn sẽ khôi phục về trạng thái như chưa kích hoạt. (Vẫn giữ lại những cài đặt khi bạn active đầu ghi)
    [​IMG]

    Tùy vào mục đích của bạn để chọn, sau khi bạn kích vào một trong ba lựa chọn trên đầu ghi sẽ tự động khởi động lại để thiết lập lại đầu ghi. Đợi một chút đầu ghi sẽ hoàn tất kết quả như chúng ta mong muốn.

    Lưu ý: mặc dầu đã trở về mặc định hoặc về trạng thái mới xuất xưởng thì dữ liệu được lưu trữ trong thiết bị vẫn không bị xoá Cho nên để xoá dữ liệu hình ảnh đã lưu Các bạn vào mục điều hành ổ cứng và tiến hành format ổ cứng đi là xong.

    Cách 3: RESET TRỰC TIẾP TRÊN CAMERA IP, PTZ BẰNG NÚT RESET CỨNG

    Tháo vỏ bảo vệ camera ra, sẽ thấy một nút Reset cứng trên đồ vật. Sau đây là cách reset cứng chung cho tất cả các dòng camera:

    • Rút dây nguồn điện camera.
    • Nhấn và giữ nút reset.
    • Cắm lại điện nguồn điện vào camera.
    • liên tiếp giữ nút reset khoảng 1-2 phút chờ đèn hồng ngoại sáng lên 1 cái là được.
    (Chú ý: Chúng ta phải bấm và giữ nút reset bắt đầu từ lúc ngắt nguồn cho đến lúc hết 1-2 phút mới được thả tay ra khỏi nút nhé)

    Một điều nữa: nếu như sản phẩm, vật dụng của bạn còn bảo hành thì không nên tháo dỡ vỏ ra sẽ mất bảo hành, nên mang cho đến shop nhờ hỗ trợ kĩ thuật. Với camera IP không dây Cả nhà cũng có thể reset như vậy như các camera Nhìn vào ở trên Bên cạnh đó sẽ thuần tuý hơn đa số vì nút reset thường nằm ở dưới đế của máy, không cần phải túa vỏ máy ra. Thêm một camera túa vỏ nữa, không nên dại dột kẻo mất bảo hành nhé. Camera Speed Dome này cũng reset tương tự như vậy.

    Lưu ý: Một số dòng camera, nhất là các camera ip cỡ nhỏ không sử dụng nút reset bên ngoài mà bạn phải sử dụng một que nhỏ giống như que chọc sim để thao tác cũng làm như cách bên trên là được.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Hoàng Nguyễn

    • Địa chỉ: 123/63 Phan Văn Hớn, Khu Phố 4, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
    • Hotline: 0932 782 339
    • Kinh doanh : 0932.768.939
    • Kỹ thuật: 0932.045.339
    • Bảo hành: 090.3848.229
     

Chia sẻ trang này