Mẫu thiết kế chân standee chữ x đẹp nhất

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi inan365, 26/4/18.

Lượt xem: 521

  1. inan365 Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Hiện nay, chân standee x không còn xa lạ có thể nhìn thấy nhiều ở những buổi khai trương hay tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo…Nhưng để có thể chọn cho mình một mẫu ưng ý không phải là điều dễ dàng.

    1. Đóng vai trò quan trọng

    Những standee chữ X có thiết kế nhỏ gọn,mang nét tinh tế và đẹp mắt sẽ cho thấy được tính thẩm mỹ và gọn gàng trong việc quảng cáo. Ngoài ra, standee chữ x cũng mang tính cơ động, nó có thể di chuyển thuận lợi từ chỗ này sang chỗ khác rất dễ dàng, những nội dung của quảng cáo có thể thay đổi được nhanh chóng mà không phải gặp khó khăn gì. Đây là yếu tố quan trọng có thể giúp ích trong những sự kiện hội nghị có đông người tham gia.

    2. Đặc điểm của standee chữ x

    [​IMG]

    Standee chữ x được cấu tạo bởi hai thành phần chính là nhôm và nhựa. Standee chữ x là một cái khung có cấu trúc hình chữ X, với chất liệu cứng cáp, chắc chắn để làm sao gắn được các tờ in standee pp có những nội dung quảng cáo như một poster hay một banner.
    Standee chữ x rất đa dạng, nó có thể được thiết kế với nhiều kích cỡ,mẫu mã khác nhau và chất liệu khác nhau như nhôm, nhựa, hay tổng hợp nhôm nhựa.Đây là yếu tố quyết định đến mức giá bán của standee chữ x.

    3. Đa dạng trong thiết kế

    Với mỗi một mẫu standee chữ x thì đều có những ưu nhược điểm nhất định. Đối với standee cuốn nhôm thì có những ưu nhược điểm sau:
    – Về ưu điểm thì standee cuốn nhôm (bao gồm kệ x, standee, x banner và standee) thì rất gọn nhẹ, chi phí bỏ ra thấp, có nhiều ứng dụng, vận chuyển dễ dàng, rất tiện trong vấn đề trưng bày sản phẩm, được dùng trong các hội nghị, hội thảo, hay khánh thành, trưng bày quảng cáo sản phẩm mới.


    Đối với mẫu này thì có nhược điểm là không chịu được khi có gió lớn.
    Với cùng cấu trúc cũng hình chữ X, standy nhôm dày (loại cao cấp) lại rất chắc chắn cứng cáp nhờ được làm bằng nguyên liệu tổng hợp kim inox và nhựa abs. Những loại standee kiểu này thường thích hợp trong treo banner quảng cáo tại các buổi triển lãm có đông người tham gia và diễn ra ngoài trời.Nếu muốn chắc chắn có thể chịu được gió thì loại này là thích hợp nhất.
    Ngoài ra còn có loại standee chữ x mini thường có kích thước khoảng 30x40cm, thích hợp treo tấm quảng cáo trong bàn làm việc, bàn của các đại biểu… Ngoài ra còn được dùng treo quảng cáo trong siêu thị, đại lí bán lẻ, nhà xe, sân bay…
    Ưu điểm : Standee mini gọn nhẹ, có giá thành thấp,ứng dụng nhiều, dễ dàng trong công tác vận chuyển, thích hợp trưng bày sản phẩm ở phạm vị nhỏ hẹp, trên giá kệ bán hàng.
    Tuy nhiên loại này lại có nhược điểm là không chịu được gió và chỉ có thể để trong nhà.


    Standee x cường lực là mẫu chân thép rất dày có độ bền khá cao, loại này kế hợp với 4 chốt inox sẽ giúp banner được căng, vì thế nó rất hay được sử dụng trong quảng cáo. Standee x cường lực có ưu điểm vượt trội hơn so với những loại standee x thông thường nhờ vào khả năng chịu gió và độ bền cao dễ dàng trong công tác vận chuyển.
    Nhược điểm là loại này không chịu được gió ở cấp 5, 6

    4. Công ty phân phối sản phẩm

    Công ty hàng đầu về cung cấp các sản phẩm standee chữ x được khách hàng tin tưởng trong những năm qua.
    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.Những sản phẩm của Apollonet tạo ra luôn được chứng nhận của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm cùng chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ.
    Hãy đến để được chúng tôi tư vấn nhiều hơn về in sticker

    Liên hệ Công ty Nhất Việt
    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
    0907.737.734
    [email protected]

    HCM: 220/60 ÂU CƠ, P.9, Q.TÂN BÌNH - TP.HCM
    Điện thoại: 0934.364.997 - (028) 39 77 89 28
    Điện thoại: 0166.453.5815 - 0937.3032.79
    HÀ NỘI: SỐ 171 – NGÕ 192 LÊ TRỌNG TẤN – THANH XUÂN – HÀ NỘI
    Điện thoại: 0988.312.735
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này