Máy hút bụi roomba S9 + đồng bộ với điện thoại của bạn tại quận 11 hcm

Thảo luận trong 'Mua Bán Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 31/7/19.

Lượt xem: 366

  1. phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Sản phẩm máy hút bụi thông minh iRobot Roomba S9 + với thể được xem là sản phẩm tân tiến nhất của cái iRobot thuộc series 900. Được nâng cấp mạnh ở dung lượng pin, giúp đồ vật có thể hoạt động bền bỉ liên tiếp trong khoảng thời kì hai giờ đồng hồ.

    Việc thu dọn đồ chơi, áo xống, vận động đồ đạc để ko bị vướng vào máy hút bụi khi mà phải bằng máy hút bụi cầm tay truyền thống là điều chán ngán với mọi người, thấu hiểu điều đấy iRobot Roomba S9 + thành lập sở hữu chức năng cảm biến hồng ngoại tự động nhận mặt các vị trí đồ vật trong nhà và tự động chuyển hướng. Nếu bạn là một người đang cân nhắc nên chọn lọc Robot hút bụi sáng tạo thì iRobot Roomba S9 + chính là sự tuyển lựa xuất sắc của bạn.

    Máy Hút Bụi iRobot Roomba S9 + tương trợ Giọng kể.

    Cũng như các sản phẩm hiện đại bấy giờ, việc dùng giọng nói để ra lệnh cho iRobot S9 + cũng được tích hợp vào, Roomba S9 + tương trợ Alexa và Google Assistantistant. Người mua sở hữu thể ra lệnh cho máy bắt đầu, lâm thời ngừng, chấm dứt thời kỳ quét dọn.

    [​IMG]

    Thay Thế thuận lợi, hồi phục chóng vánh cộng Máy thu dọn iRobot Roomba S9 +.

    Robot hút bụi tự động sáng tạo với 2 thứ đơn thuần mà chúng ta cần phải làm cho thường xuyên là lượng pin và tới tấp trong máy. Nếu như lượng năng lượng hết thì máy không thể thu dọn, cũng như tới tấp đầy thì máy sẽ chẳng thể dùng được nữa. Ngoài ra robot hut bui irobot roomba S9 + sở hữu tính năng tự động sạc sau khi lau dọn, với túi bụi mang thể tích lớn thì không còn là vấn đề nữa. Không những thế sở hữu iRobot HOME app thì bạn luôn thấy được lượng rác đang sở hữu trong máy, áp dụng này cũng tự động gửi cho bạn một thông tin trong khi túi cất không còn đủ khoảng trống để dọn dẹp nữa.

    Ứng Dụng iRobot HOME Của iRobot Roomba S9 +.

    iRobot HOME cho quý khách thấy được thời kỳ thu vén của máy cũng như thời kì thực hiện, 1 khi hoạt động xong thì iRobot Roomba sẽ tự động gửi một bản đồ quãng tuyến phố dọn dẹp mà nó thực hiện. Điều này thực sự tuyệt vời khi vững chắc rằng Roomba đã hoạt động trơn và ví như muốn người dùng với thể cài đặt thêm quãng các con phố để sản phẩm hoạt động thấp nhất.

    Chế Độ Đặt Lịch Máy thông minh iRobot Roomba S9 +.

    App iRobot Home của iRobot Roomba S9 + còn cung ứng 1 tính năng khôn cùng hấp dẫn đối sở hữu những người không ở nhà thường xuyên, chính là chế độ đặt lịch hoạt động. Mang chế độ này thì các bạn sẽ tự cài đặt thời kì hoạt động của máy mỗi ngày, sau khi thu dọn thì máy sẽ tự động về lại vị trí sạc của nó, và lặp lại qua mỗi ngày.

    Máy Hút Bụi thông minh iRobot Roomba S9 + Hiệu Suất Cao.

    Tăng mạnh công suất hút bụi bằng công nghệ khiến cho sạch Aero Force độc quyền của iRobot cho phép khả năng làm sạch hiệu quả hơn. Có 2 chổi quét kỹ thuật mới sở hữu trong máy thì những thứ như lông thú nuôi, tóc … không còn bị vướng vào làm cho giảm lực hút của máy. Bên cạnh đó sở hữu cảm biến hồng ngoại, máy hút iRobot Roomba S9 + hoạt động hiệu quả ngay trên những bề mặt thảm, cũng như phát hiện những nơi sở hữu đa dạng bụi bẩn.

    iRobot Roomba S9 + với bề ngoài Nhỏ Gọn.

    Sở hữu độ cao 3.6 inch, iRobot S9 + với thể hút bụi được ở dưới những thiết bị như giường, ghế sofa, tủ áo… các nơi mà những máy hút bụi khác không thể nào khiến cho sạch được. robot hut bui thong minh IRobot Roomba S9 + có bộ cảm biến với thể nhận mặt độ cao gây hư tổn máy và rẽ hướng sang quét dọn những vị trí an toàn hơn.

    [​IMG]

    Xử Lý những Địa Hình Phức Tạp Của Máy Hút Bụi iRobot Roomba S9 +.

    Sở hữu sản phẩm iRobot Roomba S9 +, hãng đã đồ vật cho nó thêm 1 tính năng sở hữu chạy ziczac ở các môi trường địa hình phức tạp nhờ hệ thống camera được vật dụng trên sản phẩm, qua đó nó sở hữu thể quét được rất nhiều không gian phòng và sẽ tự đề ra phương thức chuyển động hợp lý nhất.

    Thông số kỹ thuật Robot hút bụi iRobot Roomba S9 +

    Kích thước gói: 20,5 x 5,25 x 16,5 inch
    Gói Trọng lượng: 13,7 lbs.
    Kích thước Robot: 13,8 inch các con phố kính, 3,6 inch chiều cao
    Trọng lượng Robot: 8,7 lbs.

    Bảo hành iRobot sẽ ko áp dụng cho các lỗi hoặc sự cố gây ra tác nhân vật lý hoặc sự cố bên ngoài tác động.

    Một bộ sản phẩm máy hút bụi iRobot Roomba S9 + chuẩn bao gồm:

    1 x Robot hút bụi iRobot Roomba S9 +
    Một x Viên pin dùng cho iRobot S9 + 3300 Lithium Ion Battery
    Hai cục tường ảo ( pin kèm trong sản phẩm )
    Một x Sạc theo máy, 1 x dây nối nguồn
    1 x chổi quét tặng kèm
    1 x lọc bụi Extra Filter tặng kèm


    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: Cty lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 quận sự p11 q11 HCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này