Máy kangen leveluk sd501 platinum

Thảo luận trong 'Mua Bán Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi willson105, 14/4/20.

Lượt xem: 307

  1. willson105 Active Member

    Diễn Đàn Sim Số  Giới thiệu

    Máy lọc nước điện giải cao cấp Kangen Leveluk SD501 Platinum thiết kế mang vẻ ngoài đẳng cấp hơn, vỏ máy được phủ bạch kim, đem lại sự đẳng cấp, tinh tế cho ko gian bếp.
    [​IMG]
    Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501 platinum
    Trong những năm gần đây, việc sở hữu một máy lọc nước điện giải mang mục đích tạo nguồn nước ổn định giàu kiềm và vi khoáng với mục đích tạo điều kiện cho chế độ ăn uống của bạn và gia đình công nghệ hơn, chất lượng hơn như giải độc, chống oxy hóa (làm chậm công đoạn lão hóa), ngăn đề phòng ung thư và nhiều ích lợi khác ko còn “xa lạ” đối có người dân Việt Nam.
    thị phần Việt Nam với đầy đủ loại máy điện giải, bên cạnh đó đây là sản phẩm coi ngó sức khỏe của mọi người. Cho nên, Chúng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm chất lượng trong khoảng nhà sản xuất uy tín hàng đầu.
    Sản phẩm Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501 Platinum do Tập đoàn Enagic, doanh nghiệp cung ứng máy lọc nước điện giải sở hữu hơn 42 năm tăng trưởng phát triển cung cấp cho phổ biến thị trường trên thế giới. Tới có sản phẩm này, bạn sẽ lặng tâm về chất lượng sản phẩm cũng như ích lợi sức khỏe mà nó nó đem đến.
    [​IMG]
    Máy lọc nước KANGEN SD501 Platinum hay Máy lọc nước ion kiềm KANGEN SD501 Platinum là chiếc máy điện giải nước ion kiềm chuyên dụng cho gia đình nức tiếng của Nhật Bản, có mặt trên 150 quốc gia: Mỹ, Canada, Pháp, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Việt Nam…
    Máy KangenⓇ – LeveLukⓇ SD501 platinum là một trong các loại sản phẩm máy điện giải cao cấp bán chạy nhất thế giới của ENAGIC (Nhật Bản). Bây giờ ở Việt Nam, đa dạng người đã biết tới, đã sử dụng cái máy này và hay gọi là máy lọc nước ion kiềm kangen, máy lọc nước Ion kiềm, máy nước alkaline… tuy nhiên, gọi là máy điện giải Kangen thì đúng và chuẩn hơn, vì nước không chỉ đi qua các bộ lọc, mà quan trọng là đi qua 7 tấm lá điện phân để tách ra ion và tạo ra đa dạng cấp độ pH nhằm đáp ứng phổ thông mục đích coi ngó sức khỏe và sắc đẹp khác nhau.

    Gọi hotline: 09.372.000.11 để được hổ trợ

    Tham số khoa học

    Số tấm điện cực:7 tấm Titan nguyên khối nhúng bạch kim

    Kích thước tấm điện cực: (mm)135 x 75

    ORP: (mV)-800 (Tùy thuộc vào nước đầu vào và tốc độ cái chảy)Độ pH mang thể tạo ra:2.5 – 11.5Khả năng tạo nước Kangen:5 chiếc nước

    Công suất: (W)230

    Tổng trọng lượng: (Kg)6.3

    Kích thước: (mm)264 x 338 x 171

    Tốc độ sản xuất: (lít / phút)Nước Kangen ® : 4.5 – 7.6 Nước mang tính axit mạnh : một.5 – hai.6 Nước kangen mạnh: 0.6 – 1.1

    Sử dụng:Hoàn toàn tự động, rất đơn thuần để vận hành

    Ngôn ngữ:5 (Tiếng Anh, Pháp, Đức,Ý, Tây Ban Nha, Tây Ban Nha)

    Bảo hành: (năm)5



    Xem thêm tại : https://oneness.com.vn/san-pham/may-kangen-leveluk-sd501-platinum/


    Xem bảng giá tại : https://oneness.com.vn/bang-gia-may-kangen/
     

Chia sẻ trang này