Mua robot hút bụi irobot roomba Roomba 6198 giá rẽ, uy tính, chất lượng háng đầu

Thảo luận trong 'Mua Bán Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 22/8/19.

Lượt xem: 360

  1. phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Máy thu vén sáng tạo iRobot Roomba 6198 với giá hơi thấp bây giờ. Máy có hiệu quả sở hữu bụi bẩn, lông thú cưng, dị vật … trên bề mặt sàn nhà nhờ vào khoa học thu dọn 3 lớp. Tuy nhiên có khoa học Dirt Detect tự động cảm biến các vị trí lâu ngày chưa thu dọn và dành nhiều thời kì dọn dẹp cho vị trí đó hơn. Công nghệ iAdapt sẽ chắc chắn lau dọn các vị trí của ngôi nhà và các nơi khó mà mang thể hút bụi được.

    iRobot Roomba 6198 sẽ tự động điều chỉnh để hút bụi trên thảm, sàn nhà cứng, gạch ngói suốt ngôi nhà của bạn. Robot sáng tạo irobot roomba 6198 sẽ tự động xử lý các vị trí trong nhà nhiều lần và tự động hạn chế các trở lực vật trên đường đi, lau dọn các vị trí sát tường và né khỏi những vị trí sở hữu thể bị rơi làm cho tác động tới máy. Việc dùng rất thuần tuý chỉ cần bấm CLEAN trên mặt của máy thì iRobot Roomba 6198 sẽ tự động khiến cho việc.

    [​IMG]

    Điều hướng chuyển động sáng tạo với máy thu dọn iRobot Roomba 6198

    Điều hướng thông minh: Điều hướng iAdapt dùng bộ cảm biến sáng tạo hầu hết hướng dẫn rô bốt bên dưới và quanh đó đồ nội thất để giúp làm cho sạch sàn nhà của bạn một phương pháp triệt để.

    Robot iRobot Roomba 6198 Dirt Detect cảnh báo nơi tập kết bụi bẩn

    Tập hợp quét dọn những nơi tập kết phổ quát bụi bẩn: cảm biến Dirt Detect cảnh báo Robot hút bụi tụ họp lau dọn phổ quát hơn ở các khu vực tập trung của bụi bẩn.

    An toàn khi sử dụng với iRobot Roomba 6198

    Cảm biến Cliff Detect ngăn chặn robot hut bui iRobot Roomba 6198 thu dọn ở các nơi gây tổn hại đến máy móc và tự động điều chỉnh sang nơi khác để hoat động.

    Hỗ trợ thu vén qua ứng dụng iRobot HOME

    Máy hút bụi tự động iRobot Roomba 6198 với áp dụng iRobot HOME phù hợp cả có các bạn iOS và Android. Tương trợ điều khiển lau dọn từ xa mang Alexa và Google Assitant

    Hệ thống tự động nâng cấp

    Với các trang đồ vật đương đại tích hợp trong iRobot Roomba 6198 đem đến cho người dùng các tính năng sáng tạo hỗ trợ khách hàng hiện giờ và cả trong tương lai – cũng như phần mềm được thiết kế ngày một hoàn thiện từng ngày.

    Gần gũi mang vật nuôi trong nhà

    Sở hữu bộ lọc High-Efficiency được mẫu mã đặc trưng sẽ tóm gọn 99% mọi vật nhỏ lí tí, lông thú cưng gây dị ứng cho các bạn. Nhờ vậy mà việc lông vật nuôi bị rơi rớt trong nhà không còn là nỗi lo mang các gia đình nữa.

    [​IMG]

    Chổi quét được mẫu mã đặc biệt

    Thanh hao quét sở hữu kiểu dáng lớn hơn 30% ( So mang phiên bản Roomba Series 600) sẽ giúp việc quét dọn đạt hiệu quả phải chăng nhất, ngoài ra nhờ việc tự động điều chỉnh độ cao phù hợp tạo điều kiện cho iRobot Roomba 6198 sẽ luôn luôn tiếp xúc có bề mặt thu dọn như: thảm, góc tường, cạnh tường …, xử lý phần đông các vật có kích thước nhỏ và lớn. Và máy hút bụi sẽ tự động điều chỉnh độ cao để thích hợp với bề mặt dọn dẹp

    Hỗ trợ đồng bộ giai đoạn sở hữu iRobot Braava

    Nhờ kỹ thuật Imprint Link hỗ trợ cho kết nối quá trình thu dọn giữa iRobot Roomba 6198 và iRobot Braava m6, tương trợ dọn dẹp thay phiên nhau, iRobot Roomba 6198 sau lúc hút sạch bụi bẩn thì iRobot Braava m6 sẽ tự động lau dọn mà không cần sự ảnh hưởng của người dùng.

    Thông số kỹ thuật và tính năng

    Khối lượng máy: 3.7 kg
    Kích thước máy: 31.12 cm x 8.89 cm
    Loại pin: Lithium Ion
    Hỗ trợ kết nối Wifi.
    Tự động sạc sau khi thu vén
    Hoạt động cả trên thảm
    Điều hướng thông minh

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: https://lagihitech.vn/
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự Q11 tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này