Những Điều Tối Kỵ Khi Đặt Tủ Quần Áo Gỗ Có Gương Trong Phòng Ngủ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatgiasi, 23/3/19.

Lượt xem: 245

  1. noithatgiasi Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Tủ quần áo là một trong những đồ vật không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Đặc biệt, các mẫu tủ quần áo gỗ có gương hiện đang được ưa chuộng sử dụng để phục vụ cho việc làm đẹp và trang điểm.

    Tuy nhiên, chúng ta thường không hay để ý và chú trọng đến việc bài trí tủ có gương khiến phạm phải điều tối kỵ về phong thủy. Hãy cùng chuyên trang Hải Đăng tìm hiểu những điều cần tránh khi đặt tủ quần áo gỗ có gương trong phòng ngủ giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình nhé.

    1. Công dụng của tủ quần áo gỗ có gương
    Hiện nay, các mẫu tủ quần áo gỗ thường được tích hợp thêm gương soi trên cánh cửa tủ vừa tiện dụng lại vừa tạo vẻ đẹp ấn tượng và nổi bật cho không gian phòng ngủ của bạn.

    [​IMG]
    Tủ quần áo gỗ có gương tạo điểm nhấn đặc biệt ấn tượng cho phòng ngủ
    Chiếc gương lớn trên tủ quần áo có tác dụng phản chiếu gần như toàn bộ không gian căn phòng, tạo hiệu ứng chiều sâu giúp phòng ngủ thêm thoáng đãng, sáng sủa hơn. Như các bạn đã biết, gương có khả năng phản xạ tối đa ánh sáng chiếu vào trong phòng.

    Đây chính là cách “ăn gian” diện tích phòng hiệu quả nhất. Phòng ngủ của bạn sẽ có cảm giác rộng rãi, đẹp ấn tượng. Bởi vậy, tủ quần áo gỗ có gương thích hợp trong mọi phòng ngủ với diện tích từ nhỏ đến lớn.


    [​IMG]
    Tủ quần áo gỗ có gương được lựa chọn trong những căn phòng lớn

    Những mẫu tủ quần áo gỗ có gương không chỉ mang đến giá trị trang trí ấn tượng mà còn có tính ứng dụng cao. Giờ đây, chỉ cần một chiếc tủ quần áo là bạn đã có thể ngắm nhìn mình trong gương hay để trang điểm thật xinh tươi trước khi ra khỏi nhà rồi!

    Cho dù gương được lắp ở mặt trước hay mặt sau của cánh cửa tủ thì đều rất tiện lợi giúp bạn soi ngắm chính mình trong những bộ đồ tuyệt đẹp.

    [​IMG]
    Tủ quần áo gỗ có gương đẹp tiện dụng

    2. Những điều tối kỵ khi đặt tủ quần áo gỗ có gương trong phòng ngủ
    Điều đầu tiên, bạn cần tránh đặt tủ quần áo gỗ có gương đối diện giường ngủ vì như vậy sẽ khiến mối quan hệ vợ chồng hay xảy ra bất hòa, thường xuyên đấu khẩu và tranh chấp.

    Ngoài ra, ánh sáng phản chiếu qua gương làm bạn khó ngủ ngon giấc, mất ngủ, tâm lý không ổn định, dẫn đến suy nhược thần kinh và tổn hại rất lớn đến sức khỏe của người ngủ trong phòng.

    [​IMG]
    Không nên đặt tủ quần áo gỗ có gương đối diện giường ngủ

    Hơn nữa, bạn cũng nên hạn chế đặt tủ quần áo gỗ có gương sát cạnh giường ngủ vì ban đầu điều đó sẽ tạo hưng phấn cho tình cảm vợ chồng, tuy nhiên về lâu dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cả hai.

    Tốt nhất nên chọn các loại tủ quần áo gỗ có lắp thêm gương ở sau cánh tủ. Như vậy, nó sẽ không bị phản chiếu ánh sáng vào giường nên rất an toàn và không phạm phải những điều cấm kỵ về phong thủy.

    [​IMG]
    Tủ quần áo gỗ có gương hợp phong thủy

    *NẾU KHÔNG MUỐN TÁN GIA BẠI SẢN VÌ VI PHẠM PHONG THỦY THÌ NÊN BÀI VIẾT NÀY >>> CLICK !!!

    Nếu bạn mong muốn sở hữu những mẫu tủ quần áo gỗ có gương tuyệt đẹp cho phòng ngủ của gia đình mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

    Đừng quên theo dõi nội thất Hải Đăng để được cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà phố hiện đại bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này