Những máy lạnh tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mua Bán Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/10/20.

Lượt xem: 196

  1. ThucDoan Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Mùa hè nắng nóng lại tới cũng là thời điểm những sản phẩm máy lạnh được quý khách ưa chuộng và quan tâm nhiều hơn. ngày nay, ngoài việc chọn lựa thương hiệu, mẫu mã thì tiêu chí về tiết kiệm điện cũng là một trong những ưu tiên hàng hóa đầu của quý khách trong việc chọn sản phẩm. Tham khảo thêm một số mẫu máy lạnh vừa đẩy lùi cái nóng mùa hè lại vừa siêu tiết kiệm điện.
    Máy Lạnh SHARP Inverter 1.5 HP AH/AU-X12UEW
    nhãn hiệu máy lạnh Sharp không có còn xa lạ với người dùng Việt. hiện nay, các dòng máy lạnh mới của hãng chế tạo Sharp đều được ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của của máy lạnh. Với công nghệ J-Tech Inverter, máy lạnh Sharp 1.5HP AH/AU-X12UEW có khả năng kiểm soát được điện năng tiêu thụ chính, lúc nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động đi vào chế độ tiết kiệm năng lượng nhờ ấy giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đến 60% so với các sản phẩm thông thường xuyên khác. Ngoài ra, với thiết kế cánh đảo gió linh hoạt và chế độ Super Jet, máy lạnh Sharp mang tới luồng khí cực mạnh làm mát căn phòng bạn tức thì. Với thiết kế quạt lớn và cánh đảo gió có thể quay 180 độ, không khí tỏa đi xa hơn với tốc độ mạnh từ đó tạo ra một luồng khí lạnh tối ưu lan tỏa khắp phòng.
    [​IMG]
    Máy Lạnh TOSHIBA Inverter 1.0 HP RAS-H10KKCVG-V
    Máy lạnh Toshiba inverter 1hp RAS-H10KKCVG-V thuộc nhãn hiệu Toshiba cũng là một trong những sản phẩm đang được người sử dụng ưa chuộng và đề cao về mẫu máy lạnh tiết kiệm điện năng. Máy lạnh Toshiba RAS-H10KKCVG-V được trang bị công nghệ Hybrid Inverter giúp máy hoạt động bền bỉ, êm ái, nâng cao tối đa khả năng làm lạnh mang đến biện pháp tiết kiệm tới 35% điện năng cho gia đình bạn.
    Máy lạnh Toshiba 1.0 HP RAS-H10KKCVG-V sở hữu thiết kế tinh tế với tông màu trắng hiện đại sẽ là sản phẩm thích hợp với rất nhiều phong cách nội thất khác nhau. Với công nghệ làm lạnh nhanh chóng phối hợp với lớp phủ độc nhất Magic Coil ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc giúp máy luôn hoạt động tối ưu mang đến luồng khí mát mẻ trong lành che chở sức khỏe cho cả gia đình bạn.
    [​IMG]
    Dũng cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh chuyên nghiệp, tận tâm Dịch vụ lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp:
    Dịch vụ lắp đặt điện lạnh Điện lạnh Phan Dũng sẽ mang đến cho các bạn đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm , kỹ thuật chuyên sâu, làm việc linh hoạt sẽ kiểm tra và khắc phục sự cố máy lạnh một cách tốt nhất và hiệu quả nhát. Với đội ngủ lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp, với quy trình rõ ràng, đảm bảo việc lắp đặt được thực hiện một cách cần thận nhát.
    Chất lượng dịch vụ tốt: Khi khách hàng có nhu và gọi điện đến dịch vụ lắp đặt điện lạnh Phan Dũng, nhân viên sẽ tư vấn một cách chỉ tiết và những vấn đề của quý khách gặp phải và đưa ra hướng giải quyết tạm thời, nếu trong trường hợp đã thực hiện các cách của chúng tôi vẫn không thẻ giải quyết triệt để về các vấn đề về máy lạnh, chúng tôi sẽ cho nhân viên xuống tận nhà nơi xảy ra sự cố đề giải quyết cho quý khách. Chúng tôi luôn tạo thuận lợi cho khách hàng bằng cách tạo ra một dịch vụ lắp đặt tại nhà để giúp quý khách trong mọi hoàn cảnh. Khi liên hệ các trung tâm lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng, được kiểm tra và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng, chu đáo. Hiện nay nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng, các trung tâm lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp. Đều có dịch vụ lắp đặt tại nhà. Sau khi liên hệ trung tâm, trong thời gian ngắn nhất sẽ có nhân viên đến tận nơi để kiểm tra và lắp đặt. Uy tín: Thêm bệnh cho máy lạnh là tình trạng chung mà nhiều khách hàng gặp phải khi lắp đặt máy lạnh ở những nơi không đảm bảo uy tín. Chi tiết tại lắp máy lạnh quận tân bình giá rẻ
    Xem thêm: https://dienlanhphandung.com/dich-vu-sua-may-lanh-quan-tan-binh/
     

Chia sẻ trang này