Tẩy lông tự nhiên dành cho phái mạnh cả phái đẹp

Thảo luận trong 'Mua Bán Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 6/5/21.

Lượt xem: 192

  1. lampho2410 Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Làn da trơn láng, mịn màng không có lông sần sùi là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ, thậm chí cả đàn ông.

    Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để diện những chiếc váy nhẹ nhàng, áo ba lỗ, quần short và tất nhiên là cả bikini. Chúng thật tuyệt diệu, nhưng trang phục mát mẻ chỉ hợp với làn da trơn láng không lông sần sùi. Cạo râu gây kích ứng, lông mọc ngược và kết quả chỉ kéo dài tối đa 24 giờ. Mặc dù vậy, 77% phụ nữ vẫn cạo và làm sạch lông, trong khi 23% còn lại quyết định để tự nhiên.

    5 cách tẩy lông tự nhiên để chống lại lông trên cơ thể để chúng ta có thể vứt dao cạo đi một lần và mãi mãi.
    1. Đường + nước cốt chanh

    Đường và chanh là những nguyên liệu nổi tiếng trong việc chống lại những sợi lông không mong muốn. Chúng là thành phần của hỗn hợp có đường – một chất giống như sáp giúp loại bỏ lông một cách dễ dàng và lâu dài. Mặc dù quá trình này gây đau đớn, nhưng kết quả có thể kéo dài đến 4 tuần và không gây ra tình trạng lông mọc ngược nhiều.
    [​IMG]
    1 cốc đường
    1/4 cốc mật ong
    Nước ép từ 1/2 quả chanh (2 muỗng canh)
    Trộn các thành phần trong một cái bát và khuấy cho đến khi mịn, sau đó cho vào lò vi sóng quay trong 2 phút. Lấy nó ra và khuấy sau mỗi 20 đến 30 giây. Để nguội trước khi sử dụng.
    Chanh có tính axit, vì vậy nó cũng hoạt động như một chất tẩy trắng, làm cho lông của bạn nhẹ và gần như không bị bết, đồng thời làm chậm sự phát triển của lông.
    Lấy 2 muỗng canh đường và 1/2 cốc nước ấm.
    Thêm 2 thìa nước cốt chanh và khuấy đều.
    Thoa hỗn hợp này vào nách và để trong 20 phút.
    Rửa sạch bằng nước ấm bằng cách chà xát nhẹ.
    Lặp lại 2 đến 3 lần một tuần để triệt sạch lông không mong muốn.
    2. Lòng trắng trứng + bột bắp

    Bạn đã bao giờ thử đắp mặt nạ dạng lột chưa? Nếu câu trả lời là “có”, bạn có thể biết rằng cách tẩy lông trên cơ thể hiệu quả hơn là loại bỏ mụn đầu đen. Vì vậy, tại sao không làm loại mặt nạ này cho vùng nách của bạn?
    Đập một quả trứng, đổ lòng trắng vào một cái bát, và bỏ lòng đỏ đi.
    Thêm 1/2 muỗng canh bột bắp, 1 muỗng canh đường và khuấy kỹ.
    Bôi hỗn hợp lên vùng có lông và để cho đến khi khô và lột ngược chiều lông mọc.
    3. Sữa + nghệ

    Đây là một biện pháp khắc phục khác để làm cho lông dưới cánh tay của bạn mọc chậm và mỗi lúc một mỏng hơn. Tất cả những nguyên liệu bạn cần là:
    3 muỗng cà phê bột nghệ
    1 muỗng cà phê sữa
    Bạn trộn 2 hỗn hợp này thành hỗn hợp đặc sệt và thoa lên vùng da dưới cánh tay trong vòng 20-30 phút cho đến khi hỗn hợp khô hoàn toàn. Khi hết thời gian, lấy một chiếc khăn sạch, làm ướt bằng nước ấm và chà mặt nạ theo chuyển động tròn. Sau đó, rửa sạch những gì còn sót lại và dùng khăn lau khô. Lặp lại thường xuyên để có hiệu quả rõ rệt.
    [​IMG]
    4. Đu đủ + nghệ

    Đu đủ có chứa papain – một loại enzyme có khả năng phá hủy các nang lông, ngăn cản sự mọc lại của chúng.
    Lấy 1-2 thìa đu đủ sống nghiền nhuyễn, trộn với nửa thìa bột nghệ rồi khuấy đều.
    Thoa nó lên vùng da có vấn đề và massage nhẹ nhàng nhưng kỹ lưỡng.
    Để hỗn hợp trong 15 phút và rửa sạch.
    Tuy nhiên, biện pháp tẩy lông tự nhiên khắc phục chỉ có hiệu quả về lâu dài, vì vậy hãy lặp lại 2-3 lần một tuần trong vài tháng để đạt được kết quả đáng kinh ngạc.
    [​IMG]
    5. Tinh bột nghệ + muối nở

    Nếu bạn muốn ăn đu đủ hơn là lãng phí nó để tẩy lông; thì đây là một phương pháp khắc phục ít kỳ lạ hơn. Nó thực sự dễ thực hiện và kết quả đến nhanh hơn bạn nghĩ.
    Bạn trộn 1 phần nghệ, 2 phần baking soda và trộn với nước. Thêm nước dần dần trong khi trộn các thành phần để tạo thành một hỗn hợp mỏng. Bạn thoa vào nách và để khô.
    Dùng tay xoa đều hỗn hợp, sau đó rửa sạch và lau khô vùng nách. Hãy nhớ rằng nghệ có màu cam tươi và làn da của bạn có thể thay đổi một chút; vì vậy hãy kiên nhẫn và chà xát nhiều hơn.
    [​IMG]
    Những biện pháp tẩy lông tự nhiên này rất tuyệt vời vì rẻ; nhưng bạn cần thực hiện lặp lại nhiều lần để duy trì kết quả. Tuy nhiên, có một cách chắc chắn để loại bỏ phần lông không mong muốn mãi mãi. Đó là triệt lông vĩnh viễn. Phương pháp này sử dụng đầu kim siêu nhỏ đi vào từng nang lông và tiêu diệt tận gốc từ bên trong. Nhưng không giống như các phương pháp khác; nó loại bỏ ngay cả tóc lông bạc màu, vì vậy có thể dùng cho nhiều lứa tuổi.
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    TẨY LÔNG TỰ NHIÊN DÀNH CHO PHÁI MẠNH CẢ PHÁI ĐẸP : https://dangdepvietnam.com/tay-long-tu-nhien-danh-cho-phai-manh-ca-phai-dep/
    XU HƯỚNG CHĂM SÓC DA MỚI DÀNH CHO PHÁI MẠNH : https://dangdepvietnam.com/xu-huong-cham-soc-da-moi-danh-cho-phai-manh/
    TOP 6 GƯƠNG MẶT ĐẸP TRONG MẮT CHUYÊN GIA THẪM MỸ : https://dangdepvietnam.com/top-6-guong-mat-dep-trong-mat-chuyen-gia-tham-my/
     

Chia sẻ trang này