Thế nào là lưới băng tải inox ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Môi trường - Đô thị' bắt đầu bởi ThucDoan, 7/1/21.

Lượt xem: 304

  1. ThucDoan Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Nhờ vào những đặc điểm lưới băng vận chuyển inox các công tác xây dựng là đa số. Trong thời kỳ sản xuất sẽ đơn giản và tiết kiệm được rất nhiều thời giờ cũng như sức lực. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm gì? Cùng Băng tải THS tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://bangtaiths.com/phu-kien-bang-tai

    1. Lưới băng vận tải inox là gì ?
    Lưới băng tải inox là một loại sản phẩm phối hợp với các bộ phận khác làm nên hệ thống băng chuyền đa năng có vai trò rất quan trọng trong ngành công nghiệp. Lưới băng tải inox được ví như những mạch máu gắn kết trong hoạt động của những doanh nghiệp điện tử, chuyển phát, sản xuất, cơ khí, khoáng sản…

    Ngoài những đặc điểm của lưới băng vận chuyển inox. Thay vì việc vận tải các sản phẩm. hàng bởi sức lao động vừa tốn thời gian, tốn chi phí thuê nhân công mà độ hiệu quả còn rất thấp bằng môi trường lao động lộn xộn, có giới hạn sức lực lao động. Nó giúp tiết kiệm sức lao động, số lượng nhân công, giảm thời giờ và tăng năng suất làm việc. Tất cả các gì bạn cần là lắp đặt, kết nối nguồn điện và lưới inox băng vận chuyển sẽ giúp bạn tải hàng hóa nhanh chóng, đều đặn và có thể kiểm soát đơn giản.

    vì vậy lưới băng chuyền/băng vận chuyển inox là một trong những bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất nền công nghiệp. Góp phần tạo nên một môi trường chế tạo hiện đại, khoa học và giải phóng sức làm việc đem lại hiệu quả kinh tế cao.

    [​IMG]

    1. Lưới inox loại băng tải gồm bao nhiêu chủng loại:
    bây giờ trên thị trường có 3 loại lưới băng tải khá phổ biến, chính là lưới băng vận tải inox 304, 201, 316. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng, cụ thể như sau:

    • Lưới băng vận tải inox 201:
    Là sản phẩm phổ thông, có giá cả tương đối rẻ nhất ngày nay nên khá được ưa chuộng. Tuy nhiên chúng có độ bền nhất mực, chất lượng sản phẩm kém hơn loại 304,316. bởi vậy độ bền của nó đòi hỏi phải ưu tiên những môi trường ổn định, không có nên khắc nghiệt.

    • Lưới inox băng tải 304:
    Loại được sử dụng rất nhiều nhất ngày nay. Tuy giá thành tương đối cao nhưng có thể dùng trong các môi trường khắc nghiệt ổn định, độ bền chắc hẳn, dễ lau chùi. bởi vậy chúng được áp dụng đa số trong các công tác cần tới lưới băng vận chuyển inox.

    • Lưới inox băng vận chuyển 316:
    Đây là dòng lưới băng vận tải inox chất lượng nhất bây giờ. Tuy nhiên không được ứng dụng rộng rãi bởi hai loại trên bằng chúng có giá tiền cao hơn. Nhưng đổi lại bạn chẳng phải lo âu bất cứ điều gì về độ bền và chất lượng của sản phẩm.

    Tham khảo: băng tải inox

    Vậy qua bài viết vừa rồi bạn đã có thêm khá nhiều thông tin hữu ích về lưới băng tải inox

    Ngoài các thông tin, đặc điểm nổi bật trên . Để sở hữu lưới băng vận tải inox những loại chất lượng thì tới ngay Băng vận chuyển THSchúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm băng vận chuyển lưới đa dạng về mẫu mã, kích thước theo yêu cầu, đảm bảo giá cả hợp lý nhất thị trường, cùng với những chế độ bảo hành tốt nhất.

    Ngoài ra, doanh nghiệp THS còn đem tới cho khách hàng các giải pháp tối ưu hóa hiệu suất lao động, cung cấp các dịch vụ lắp đặt băng vận tải inox và thay thế phụ tùng toàn diện. Chúng tôi luôn có dịch vụ giải đáp chuyên nghiệp, nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, khá nhiều kinh nghiệm.

    [​IMG]

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên lạc với chúng tôi qua:

    - Địa chỉ: 30/20G đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

    - VP: 401 đường Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố HCM.

    - Số điện thoại: 0969.099.576

    - Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này