Tiến độ dự án Golden Bay Cam Ranh năm 2021 có gì mới?

Thảo luận trong 'Mua Bán Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 23/4/21.

Lượt xem: 181

  1. lampho2410 Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Golden Bay sẽ là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tọa lạc tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh – nơi được quy hoạch thành khu kinh tế – du lịch trọng điểm, mang tầm Quốc gia và Quốc tế của tỉnh Khánh Hòa. Quy mô 79 ha, gồm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang âm hưởng kiến trúc của một quốc gia phát triển: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.
    [​IMG]
    Dự án Golden Bay lấy cảm hứng về một khu đô thị với đủ tiện ích ngay vịnh vàng Cam Ranh, một bên là bờ biển Bãi Dài xanh mơn man và êm ả, một bên là đầm thủy triều đầy thơ mộng, trong tương lai là nơi xây dựng của các trụ sở Casino, bến du thuyền,… Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiềm năng phát triển, góp phần thay da đổi thịt Bắc bán đảo Cam Ranh hàng ngày hàng giờ và với sự nâng cấp của sân bay Quốc tế Cam Ranh là minh chứng rõ ràng nhất về lượng khách du lịch thường ghé về biển Bãi Dài, Cam Ranh- Nha Trang ngày một tăng qua các năm.
    Từ Nha Trang theo đường Nguyễn Tất Thành qua hết đèo Cù Hin, nhìn bên tay trái có nhiều lối dẫn xuống biển Bãi Dài. Bãi biển nơi đây rất sạch, cát mịn, dài khoảng 1 km, biển quanh năm sóng êm, thoải, không dốc như biển Nha Trang. Và bên kia trục đường chính Nguyễn Tất Thành hướng ra sân bay Quốc tế Cam Ranh là khu đô thị Golden Bay của chủ đầu tư Hưng Thịnh.
    Với tiến độ Golden Bay hiện tại là đã hoàn thiện được một số hạ tầng: 6 cột phát quang ở Quãng trường là biểu tượng của khu đô thị Golden Bay, hồ danh vọng, sân tennis,… và một số nền đã bàn giao, khách hàng đang xây dựng.
    • Hệ thống resort 5-6 sao dọc theo biển Bãi Dài sẽ sớm tạo nên 1 QUẦN THỂ RESORT MỚI.
    • Sân bay quốc tế Cam Ranh - 01 trong 04 sân bay quốc tế lớn tại Việt Nam
    • Đầm thủy triều diện tích 2.200 ha, được phát triển thành khu du lịch sinh thái đầm, dịch vụ thủy tạ và các môn thể thao mặt nước.
    Nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới đang tìm đến đầu tư: Nga đầu tư khách sạn 5 sao phục vụ cho quân nhân và cán bộ Nga đang làm việc tại đây. Tập đoàn khách sạn 5 sao Park Hyatt xây dựng chi nhánh thứ 3 tại Việt Nam, sau TPHCM và Đà Nẵng. Cùng hàng loạt các công trình đồ sộ của các chủ đầu tư lớn đang xây dựng các khu biệt thự nghĩ dưỡng, Codotel, văn phòng tại đây.
    Khu đô thị lớn nhất chiếm 79ha trong tổng thể toàn khu 110 ha đất đô thị phục vụ hơn 10.000 chuyên gia và lao động trí thức sinh sống và làm việc lâu dài tại đây. Thừa hưởng tất cả những lợi thế của Vùng Đất Vàng Bắc bán đảo Cam Ranh, Golden Bay là khu đô thị đầu tiên và duy nhất trong một vùng đất vàng.
    Với mức giá khởi điểm cực kỳ hấp dẫn, Golden Bay mở ra cơ hội cho tất cả những ai yêu mến Cam Ranh, mong muốn sở hữu bất động sản để dành tích luỹ, giá trị gia tăng ổn định, bền vững. Bắc bán đảo Cam Ranh – Vùng đât vàng được cả thế giới biết đến, sở hữu nơi đây, cả thế giới sẽ ngước nhìn bạn.
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    TIẾN ĐỘ DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH 2021 CÓ GÌ MỚI ? : https://watome.com/tien-do-du-an-golden-bay-cam-ranh-2021-co-gi-moi/
    TIẾN ĐỘ DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH 2021 CÓ GÌ MỚI ? : https://wa-to-me.blogspot.com/2021/04/tien-do-du-an-golden-bay-cam-ranh-2021-co-gi-moi.html
    TIẾN ĐỘ DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH 2021 CÓ GÌ MỚI ? : http://diendanxaydung.blog.jp/tien-do-du-an-golden-bay-cam-ranh-2021-co-gi-moi
     

Chia sẻ trang này