Trải nghiệm diện tích phòng khách môi giới màu xám, lý do vì sao không?

Thảo luận trong 'Mua Bán Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kimngan, 18/10/16.

Lượt xem: 493

  1. kimngan New Member

    Diễn Đàn Sim Số  Bạn mong rằng trải nghiệm sở hữu những gam màu ít được tiêu dùng , chọn kiếm các ý tưởng độc đáo và thích lúc trang trí phòng khách thuê , thì gam màu xám là một gam màu mà bạn nên thử trải nghiệm.
    Để mang lại khoảng trống hiện đại cho phòng quý khách , bạn hãy tìm các tông xám than hay xám đen để hài hòa sở hữu những màu dung nhan khác để tạo điểm nhấn độc đáo cho diện tích phòng khách thuê gia đình bạn.

    Phòng người dùng màu xám vượt trội có bàn cà phê sắc đẹp hồng

    thể tích phòng khách thuê với vẻ đẹp khi thiết kế nội thất hiện đại hiện đại, giàu có lịch sự khi hài hòa giữa màu xám nhạt của tường có bộ bàn ghế phòng khách hàng bọc nhung sang trọng màu xám sẫm và một tấm thảm kết hợp gam màu xám nhạt hơn.



    [​IMG]

    Viền đen của tấm thảm thương sàn nhấn mạnh vị trí của bàn ghế sofa và phân định với những dung tích khác



    thiết kế thi công nội thất trọn gói trường hợp bạn lo lắng gam màu xám sẽ gây ra sự lạnh lẽo và điềm tĩnh thì một loại bàn cà phê màu hồng được đặt ở chính giữa sẽ là tạo điểm nhấn độc đáo mang đến vẻ đẹp tươi mới cho dung tích phòng khách thuê nhà.

    Phòng khách hàng màu xám mang đồ trang trí màu dung nhan

    Tường và sàn phòng khách màu xám nhạt chế tạo 1 phông nền rét mướt xuất sắc cho bộ sofa phòng khách thuê nhà và bi thương sàn màu trung tính trở nên nổi bật hơn mang gối ôm ấp và những bức tranh nghệ thuật họa tiết màu sắc đẹp đầy sáng tạo.



    [​IMG]

    Bức tường màu xám được điểm tô bằng các tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc đẹp



    Bức tường màu xám vươn lên là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật có những mảng màu ranh mãnh , đáng yêu. dòng đèn cây cũng được điểm những họa tiết thiên nhiên cộng có ghế sofa trắng kem tương trợ đem đến sự vượt trội và hài hòa cho phòng khách thuê gia đình bạn.


    Phòng khách thuê màu xám mang nhan sắc cam ấn tượng

    một bộ bàn ghế chất liệu nhung màu xám đen giúp nâng cao thêm sự sang trọng phòng khách thuê nhà tông màu xám. loại bàn nhỏ bằng đá đồng màu xám kết hợp cộng cái ghế màu cam đối chọi hình cong càng khiến cho tăng thêm nét quyến rũ cho phòng khách hàng.



    [​IMG]

    dung tích phòng khách khách thuê nhà hiện đại đầy ấn tượng mang các đồ vật độc đáo



    Gam màu xám tạo cần dung tích hiện đại, rét mướt tuy vậy không kém phần sắc xảo, ngập tràn năng lượng sống cho gia đình bạn. Mỗi nhan sắc độ của gam màu xám tạo ra các ấn tượng khác nhau đem đến dấu ấn cá nhân cho nhà đầu tư . Vậy nếu bạn là một chủ khuôn viên say mê khám phá, thì hãy nhanh tay để với các trải nghiệm thú vị mang khoảng trống này nhé.
     

Chia sẻ trang này