Tranh phong thủy cho người tuổi Dậu vượng phát

Thảo luận trong 'Mua Bán Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kimanh, 20/7/21.

Lượt xem: 184

  1. kimanh Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Mỗi người khi sinh ra đều có những thông tin khác nhau như: giờ, ngày tháng, cung, mệnh, năm sinh,…Vì thế cách chọn tranh phong thủy của mỗi người sẽ khác nhau. Khi treo tranh phong thủy tuổi Dậu bạn nên để ý một số yếu tố để mang lại hiệu quả về tài lộc. Hôm nay, TRANHDEP. COM cùng bạn sẽ tìm hiểu những loại tranh phong thủy hợp với người tuổi Dậu nhé.
    1. Đặc điểm và tính cách thường thấy ở người tuổi Dậu

    Tuổi Dậu, cầm tinh con gà vốn là con vật có đức tính cần cù và chăm chỉ. Họ luôn cố gắng trong công việc và mong muốn đạt được những thành công trong cuộc sống.
    Người tuổi Dậu thường có lòng thương người, sống tình cảm nên đôi khi hay gặp các vấn đề có yếu tố xúc động mạnh. Vì vậy, hãy lựa chọn những bức tranh phong thủy giúp gia tăng điểm mạnh, hạn chế những điểm yếu.
    [​IMG]

    Tuổi Dậu hợp với những loại tranh gì trong phong thủy
    2. Tuổi Dậu hợp và xung khắc với những con giáp nào ?

    Theo quy luật tam hợp và lục hợp thì những con giáp như: Sửu, Tỵ, Thìn sẽ hợp với tuổi Dậu. Vì thế khi treo tranh bạn có thể treo những con vật này trong nhà, chúng sẽ hỗ trợ tài vận rất tốt. Khi bạn có ý định tặng tranh có những người Sửu, Tỵ, Thìn thì tặng tranh hình con gà cũng rất phù hợp.
    Tuổi Mão xung khắc với tuổi Dậu nên bạn cần tranh treo những tranh có hình Mèo nhé. Chúng có thể gây họa trong làm ăn và đem lại những điều không tốt cho gia đình bạn.

    3. Chọn tranh hợp người tuổi Dậu theo phong thủy ngũ hành

    Tuổi Dậu là những người sinh vào những năm sau đây:
    • Tuổi Đinh Dậu, sinh năm 1957, mệnh Hỏa
    • Tuổi Kỷ Dậu, sinh năm 1969, mệnh Thổ
    • Tuổi Tân Dậu, sinh năm 1981, mệnh Mộc
    • Tuổi Quý Dậu, sinh năm 1993, mệnh Kim
    Tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn tranh phong thủy phù hợp tuổi Dậu theo từng mệnh trong ngũ hành.
    • Tranh phong thủy tuổi Đinh Dậu (mệnh Hỏa – 1957)
    Gia chủ tuổi Đinh Dậu thuộc mệnh Hỏa nên sẽ thích hợp với những dòng tranh có màu đỏ, hồng, cam, tím. Hơn nữa, tuổi này lại có tương sinh là mệnh Mộc nên cũng thích hợp với tranh màu xanh lá. Những mẫu tranh bạn có thể chọn là: tranh mùa thu lá đỏ, tranh hoa mẫu đơn đỏ, tranh hoa sen, tranh rừng cây,…
    Tuy nhiên, gia chủ cần tránh chọn tranh có nhiều màu xanh dương, đen thuộc mệnh Thủy. Vì đây là hành khắc với hành Hỏa nên treo tranh thuộc mệnh này sẽ không tốt với gia chủ mệnh Hỏa.
    Nguồn: https://tranhdep.com/tranh-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-dau/
     

Chia sẻ trang này