Cuộc sống viễn mãn cho khách hàng tại icid complex hà đông

Thảo luận trong 'Mua Bán Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 30/10/17.

Lượt xem: 330

  1. nghiaanhvan Active Member

    Diễn Đàn Sim Số  Dự án ICID Complex Lê Trọng Tấn Hà Đông là khu đô thị kiểu mẫu được xây dựng dựa trên cảm hứng từ phong cách Singarpore với sắc trắng tinh khôi và hương thơm thanh khiết. Sự ra đời của dự án ICID Complex Hà Đông được kỳ vọng sẽ mở ra một phong cách sống mới – phong cách sống CÂN BẰNG, cho một cuộc sống trong lành, ngập tràn những trải nghiệm thư thái và tươi mới.

    THIẾT KẾ KHÔNG GIAN XANH TẠI ICID COMPLEX LÊ TRỌNG TẤN HÀ ĐÔNG

    Một trong những điểm nhấn tuyệt đẹp tại khu đô thị ICID Complex là ẩn mình dưới những tán xanh thơ mộng nơi khu vực cảnh quan chính với hệ thống vườn hoa, hồ nước hoa độc đáo, ICID Complex cũng như ý nghĩa tên gọi “vườn bách thảo”, sẽ mang lại không gian xanh cùng cuộc sống viên mãn cho những chủ nhân thành đại.

    [​IMG]

    Lấy tâm điểm là bể bơi tuyệt đẹp, ICID Complex gồm 3 tòa căn hộ hiện đại, mang thiết kế đột phá với hành lang mở, nhiều khe sáng và tầm nhìn thoáng rộng. Các phòng có cửa sổ thoáng khí đảm bảo không gian sống trong lành. Thiết kế đột phá với không gian mở linh hoạt, nhiều khe sáng và tầm nhìn thoáng rộng, căn hộ ICID Complex là nơi bạn hứng khởi đón ngày mới và mong mỏi trở về sau ngày dài bận rộn. Những tất bật bỗng trôi xa khi ta thả mình phóng tầm mắt thư thái tận hưởng hoàng hôn yên bình.

    Với tổng diện tích xây dựng thực tế chỉ chiếm 55% còn lại 45% là không gian xanh, đây sẽ mang đến cho khách hàng sở hữu căn hộ một không gian riêng tư, thanh bình song song với những tiện ích tiện nghi. Đặc biệt khu vườn này còn xuất hiện thêm các căn hộ shophouse – nhà phố thương mại rất tuyệt vời cho việc đầu tư.

    CHUỖI HỆ THỐNG TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI PHONG PHÚ

    Được tư vấn bởi đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế – ICID Complex Hà Đông hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt trội của một “thành phố thu nhỏ” hiện đại. Hệ thống tiện ích tại dự án bao gồm:

    • Phòng khám đa khoa quốc t
    • Trường mầm non và tiểu học, THPT,….
    • Siêu thị, trung tâm thương mại
    • Quầy bar, quán café,..
    • Khu vui vui chơi, thư giãn.
    • Bể bơi trẻ em ngoài trời, Bể bơi bốn mùa trong nhà
    • Sân tennis, sân cầu lông
    • Hệ thống những khu vườn độc đáo
    • Đài phun nước, lều vọng cảnh
    • Hệ thống dịch vụ cư dân tiêu chuẩn 5 sao
    • Tiện ích sống tiên tiến, hầm để xe thông minh, máy phát điện dự phòng 100%,….
    Còn gì bằng khi bạn có thể vừa ngắm nhìn phố xá lộng lẫy, hào hoa mà vẫn cảm nhận được bầu không khí trong lành từ những tuyệt tác xanh ngay tại dự án, chỉ tại nơi đây, bạn có thể ghé chân thưởng thức rượu vang tại nhà hàng sang trọng, thỏa sức mua sắm hàng hiệu và ngắm nhìn cuộc sống sinh động ngay trước thềm nhà. Vậy còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu căn hộ tại dự án ICID Complex Lê Trọng Tấn Hà Đông.

    Xem chi tiết thông tin dự án tại: http://www.icidcomplex.net.vn/
     

Chia sẻ trang này