Đánh giá bút S Pen trên Samsung Note 10+

Thảo luận trong 'Mua Bán Điện Thoại' bắt đầu bởi chongtromviettel, 7/10/19.

Lượt xem: 433

  1. chongtromviettel Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Bút S Pen trên Samsung Note 10+ là điểm khác biệt lớn nhất của Samsung Note 10+ so với siêu phẩm iPhone 11 đã trình làng và chuẩn bị lên kệ tại hệ thống cửa hàng bán điện thoại di động Viettel Store trên toàn quốc.
    Đánh giá chiếc bút S-pen trên Samsung Note 10+

    Chiếc bút S-pen là độc quyền của người tiêu dùng Samsung Galaxy Note. Đặc biệt là cây bút S-pen của Samsung Note 10+ còn đc tích hợp ít nhiều tác dụng có lợi cho các bước cũng tương tự giải trí. Nó không đơn thuần ghi chú, vẽ trên màn hình mà cũng có thể cách sử dụng làm công cụ điều khiển và tinh chỉnh từ xa cho camera, phần mềm nhạc + những ứng dụng khác… Apple vẫn chưa thể làm được việc này, Apple Pencil vẫn chưa được phối kết hợp và có mức giá tham khảo lẻ khá cao trên Thị trường.
    [​IMG]

    iPhone 11 Pro có bốn Màu sắc là Xám khoảng không, Bạc, Vàng + màu xanh da trời đậm mới mang tên là Midnight Green. Samsung Galaxy Note 10 Plus có Aura Black, Aura White, Aura Blue và màu Aura Glow đều có thể thay đổi màu sắc khác nhau với hiệu ứng độc đáo.


    [​IMG]

    Không phải chỉ về chiếc bút S Pen mà người dùng lại quyết định mua Samsung Note 10+ chứ không phải là iPhone 11 Pro Max. Còn muốn biết tại sao nên mua iPhone 11 Pro Max mà không phải Samsung Note 10+, mọi người có thể theo dõi bài đánh giá iPhone 11 Pro Max và Samsung Note 10+ TẠI ĐÂY nhé.
     

Chia sẻ trang này