Ford Ranger mới - những ưu thế so với đối thủ tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Mua Bán Ôtô - Xe Máy' bắt đầu bởi vinh89, 2/1/19.

Lượt xem: 339

  1. vinh89 Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Ở Việt Nam, toàn bộ xe bán vận chuyển được sử dụng như xe con, vẫn hàng ngày đi về trong nội thành, cả năm chỉ vài lần chở hàng. để tạo ra nhu cầu này, Ford làm rẻ hơn cả. Ranger là vua doanh số tầng lớp, ko sở hữu đối thủ vì mẫu mã nam tính vững chắc, một thể nghi trang bị đủ đầy, phong cách tiên tiến. cái pick-up cho người ta ý kiến sạch sẽ như đi 1 dòng xe con, không bụi bặm như xe tải.
    [​IMG]
    Ford Ranger mới tại Hà Nội.

    Ford Ranger mới tại Hà Nội.

    lúc Ford giới thiệu mẫu Ranger Raptor có những ưu ái bậc nhất về công nghệ cộng chi phí 1,2 tỷ được cho là "mềm", mọi sự chú ý đổ dồn về dòng tên mới. Nhưng Raptor không với phận sự về doanh số, mà sở hữu rộng rãi ý nghĩa hơn ở mặt thương hiệu. Sự xuất hiện của Raptor, để nâng tầm cho Ranger, nhất là bản Wildtrak.

    Phiên bản mới ko mang thay đổi nào đáng nhắc ở bề ngoài, lưới tản nhiệt mang 2 thanh tản nhiệt mảnh hơn, đèn sương mù đặt gọn và nâng cao phần cứng cáp hơn bản trước. ví như cỗ ván với nắp đậy, trông xe ko khác gì 1 cái Everest. Vẻ ngoài sạch sẽ và thị thành của xe bán chuyên chở ở Việt Nam trái ngược hoàn toàn so với gu của người Thái. Ở quốc gia chùa vàng, xe bán vận chuyển chuyên dụng cho nhu cầu chở hàng để đi lại từ ngoại ô vào thành phố buôn bán nên ko sở hữu được sự săn sóc trong hình thức. Cũng do vậy, Isuzu D-Max và Toyota Hilux mới là vua doanh số tại Thái Lan, trong lúc đứng cuối bảng tại Việt Nam.
    Xem thêm: toyota Tiền Giang

    Ngồi lên Ranger mới thấy sự cạnh tranh khi phải đi những mẫu xe gầm rẻ. Khoảng không gian mở rộng, tư thế ngồi cao và gương chiếu hậu cỡ lớn. Sau vô-lăng, lái xe thuận tiện làm chủ tình hình giao thông. ví như xe chuyển vận quá cao dễ bị điểm mù bên hông, sedan hay hatchback tốt khó kiểm soát không gian thì bán chuyển vận là vừa đủ để giải quyết 2 nhược điểm này.

    Đóng cửa, không nghe thấy tiếng máy cành cành thân thuộc của động cơ diesel. Chỉ khi dúi ga, âm thanh này xuất hiện sau đấy nhịn nhường chỗ cho tiếng ù ù tăng tốc. bí quyết âm thuộc cái tốt trong tầng lớp nhờ hệ thống chống ồn chủ động. Vô-lăng trợ lực điện hơi nhẹ khi day trở cái xe nặng đến 3 tấn ví như chở đầy đồ. Lái Ranger trong thị trấn nhẹ nhõm và êm như một mẫu crossover ngưỡng 1 tỷ.

    Nội thất
    Xem thêm: toyota Tien Giang

    Nội thất đương đại và thoáng.

    Ở phiên bản trước, khi Ford lắp động cơ 3.hai cho Wildtrak, đối trọng được mang ra so sánh phổ biến nhất là Colorado. thực tế khoảng một năm qua, Colorado trỗi dậy như một tuyển lựa khác đáng cân nhắc sau Ranger. giả dụ các yếu tố về vận hành hơi tương đồng, thì việc chọn chiếc nào hoàn toàn phụ thuộc vào cảm nhận của khách. Về phần này, xe của Ford dễ thuyết phục hơn bởi gọt giũa ngoài mặt và thời trang thành thị hơn.

    Sang bản mới, Ford bỏ máy 3.hai turbo đơn cũ, thay vào đó là chiếc hai.0 bi-turbo. quan điểm về động cơ nhỏ trên xe vận chuyển không đủ sức kéo như máy lớn ko còn đúng. Kinh nghiệm làm động cơ xăng tăng áp EcoBoost giúp hãng xe Mỹ vững mạnh hoàn thiện cỗ máy mới cho động cơ diesel. Sức kéo đạt tối đa 500 Nm ngay ở vòng tua 1.750-2.000 vòng/phút. Đồng nghĩa có việc, chỉ cần khá sâu ga, xe đã sẵn sàng sung sức. Bản 3.2 chỉ đạt 470 Nm. Tốc độ ở các dải vòng tua sau cũng được bồi đắp lúc công suất lên ngưỡng 213 mã lực tại 3.750 vòng/phút. Trước đó, bản 3.hai là 197 sức ngựa.

    Bổ sung thêm một bộ tăng áp giúp Ranger mượt mà, liền lạc thấy rõ. Độ trễ giảm đáng nói ở tốc độ rẻ, trong khi nhẹ nhàng lúc lên cao.

    Sau động cơ thì hộp số 10 cấp có đến các mới lạ. nếu ở bản 3.hai cũ lắp hộp số tự động 6 cấp giúp xe duy trì tốc độ 100 km/h ở ngưỡng tua máy hai.000 vòng/phút thì hộp số 10 cấp khiến được nhiều hơn thế. khi đã đều trớn, chỉ nhấp ga nhẹ chưa đến một.500 vòng/phút, tốc độ sẽ đều đặn 100 km/h, dù hộp số mới chỉ lên tới số 8. Vòng tua sẽ tụt xuống 1.400 khi lên cấp 10. Trong đô thị, thời cơ để đi đến cấp số 10 sắp như không sở hữu, nhưng ở con đường trường, cao tốc, hiệu năng của hộp số mới thấy rõ. Bước chuyển số mượt khó lòng nhận ra.

    lúc vượt mố cầu trên đường cao tốc, Ranger êm sở hữu hệ giảm xóc độc lập tay đòn kép phía trước và dòng lá nhíp phía sau. Cao cấp hơn, trên Raptor, giảm chấn sau được tiêu dùng loại phuộc thủy lực của Fox, cho khả năng triệt tiêu nghiêng ngả nhanh, không rập ràng.

    Hệ dẫn động 2 cầu (4x4).

    Hệ dẫn động hai cầu (4x4).
    Xem thêm: đại lý toyota Tiền Giang

    Hộp số 10 cấp được ngoài mặt để tăng tốc muộn ở những cấp số thấp như vậy dòng 6 cấp trước đây, giúp duy trì khả năng chuyên chở nặng, tăng tốc cũng như vượt dốc. Để thích hợp từng dòng địa hình, xe mang núm gài cầu điện tử với các chế độ 2H, 4H và 4L. Ở 2H xe chỉ chạy cầu sau, sang 4H tức 2 cầu nhanh, và 4L là hai cầu chậm, khi này vi sai trọng tâm bị khóa. ví như 4H giúp tăng lực kéo trên các mặt tuyến đường trơn tuột trượt thì 4L là lúc bạn cần đi chậm để vượt các địa hình khó như đá, bùn lầy. lúc đó, vi sai trọng điểm khóa để hai cầu cộng nhận lực truyền như nhau. nếu trường hợp bánh sau một bị đơn mất bám, lái xe mang thể tiêu dùng thêm nút khóa vi sai cầu sau để vượt lầy.

    Việc tiêu dùng động cơ nhỏ nhưng thêm turbo và hộp số nhiều cấp là cách thức Ford giúp mẫu bán tải vận hành ngày càng giống xe con: mượt mà, ko giật cục, giảm ồn và sạch sẽ. tuy vậy, Ranger cũng như các cái bán chuyển vận khác, chưa thể giải quyết triệt để nhược điểm cố hữu là hàng ghế sau độ ngả phải chăng và không với cửa gió điều hòa hàng sau.

    Bù lại, tiện thể nghi nội thất hơi phong phú, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình thông báo giải trí 8 inch dùng công nghệ Sync 3, bản đồ dẫn con đường, hệ thống âm thanh 6 loa có kết nối Bluetooth, USB. lái xe mang cửa kính 1 chạm, gương chiếu hậu trong tự động chống chói, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, đèn HID projector tự động, gạt mưa tự động.

    Xe có tương trợ phát xuất ngang dốc

    Xe với hỗ trợ phát xuất ngang dốc.

    khoa học an toàn cũng chan chứa so mang các đối thủ, với 6 túi khí, camera lùi, cảm biến đỗ xe, ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát giảm lật xe, phát xuất ngang dốc, tương trợ xuống dốc, kiểm soát hành trình chủ động duy trì khoảng phương pháp, cảnh báo lệch làn, tương trợ giữ làn, cảnh báo va chạm trước và hỗ trợ đỗ xe tự động

    sở hữu lượng kỹ thuật phong phú, Ranger Wildtrak hai.0 bi-turbo cũng sở hữu tầm giá đắt nhất tầng lớp, 918 triệu. Bản cao nhất của Hilux giá 878 triệu, Colorado giá 789 triệu và Triton sắp ra mắt khoảng 820 triệu. cố nhiên, Wildtrak không hề là phiên bản chính có lại doanh số "khủng" cho Ranger, nhiệm vụ này thuộc về những phiên bản 2.hai máy cũ hoặc hai.0 turbo đơn có giá dễ chịu hơn.
     

Chia sẻ trang này