Mách bạn shop váy xinh ở TP Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quanghepro, 21/1/19.

Lượt xem: 590

  1. quanghepro Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Đầm là một trong những phục trang nhiều người lựa chọn bởi nó trổ tài sự đẳng cấp và sang trọng & quyến rũ của bạn gái. Vậy cửa hàng đầm đẹp ở Hà Thành bạn đã biết chưa? Note ngay các gợi ý sau đây đê lựa chọn nhé.

    Xem thêm

    Top các thương hiệu quần áo trẻ em việt nam nổi tiếng

    Điểm danh những bộ đồ ngủ đẹp, quyến rũ nhất

    Sunnie

    Sunnie đang là 1 cửa hàng thời trang thiết kế hot nhất tại Hà Nội. Đầm tại Sunnie được thiết kế dựa bên trên cảm xúc, Xu thế tân tiến hoặc hoàn toàn có thể lấy ý tưởng theo mùa, nhưng cần thiết nhất vẫn chăm sóc vào loại vải sao cho hợp với bạn mặc nhất. Váy Sunnie phần lớn là free size nhưng luôn luôn tôn dáng vẻ người dù cho là thân hình mảnh mai hay hơi tròn đều đẹp.

    Dù bạn ở xa tuy nhiên yêu dấu các họa tiết thiết kế của Sunnie thì có thể mua hàng qua Facebook, Shopee, Instagram. Khuyến mãi kèm theo lạ biệt cho Anh chị em là chỉ với hoá đơn trên 500.000 đồng, shop sẽ freeship trên toàn quốc.

    MÉO

    Đã không còn quá lạ lẫm so với các bạn trẻ tại TP. Hà Nội, MÉO được nhìn nhận là 1 siêu thị thời trang và năng động có lượt like/follow khủng trên Facebook (khoảng 950.000 lượt). MÉO họa tiết thiết kế ra các bộ trang phục thật đẹp tươi để phục vụ cho tất cả chị em cùng tiêu chí "love at first sight". Các họa tiết thiết kế váy hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân việt nam song vẫn bắt kịp Xu thế, vừa cổ xưa trang nhã vừa mang hương vị hiện đại biến hóa năng động, trẻ trung.

    [​IMG]

    Bao giờ MÉO cũng có thể có các tủ đồ thật xinh cho từng mùa xuân - hạ - thu - đông hoặc phong cách thiết kế để bắt kịp xu hướng thời trang và năng động của các cô gái trẻ. Những dòng sản phẩm của MÉO đều là âu phục do MÉO thiết kế and người mẫu chân dài Ảnh của shop khiến cho đại diện, thế cho nên hình ra làm sao thì hàng như vậy ấy, Các bạn ở xa có thể tậu online mà không cần phải lo lắng.

    Jasmine Dress Design

    JM là Brand Name thời trang và năng động chuyên về váy đầm & áo dạ phong cách thiết kế. Với sứ mệnh chế biến những phục trang lịch sự, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung, tiến bộ, tính ứng dụng, sự tinh tế trong từng dòng sản phẩm là các thứ mà JM hướng tới.

    Dù đi làm, đến lớp, đi chơi hay đến những bữa tiệc hài hước, các nàng diện trang phục JM luôn là các cô gái trông rất nổi bật nhất.Nỗ lực ko hoàn thành trong việc đa chủng loại hóa các dòng sản phẩm, các shop của JM mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Hiện tại, thời trang và năng động JM có 3 nhóm sản phẩm chính bao gồm: váy phong cách thiết kế, váy cách tân and áo dạ họa tiết thiết kế. Toàn bộ những dòng sản phẩm đều đc JM nhu yếu khắt khe từ khâu lên ý tưởng, tìm gia công bằng chất liệu, chế tạo và kết quả.Ngoài ra, lân cận những sản phẩm được thiết kế công sở lịch sự, sắc sảo, JM còn có thêm dòng sản phẩm họa tiết thiết kế có tên gọi JM – WHITE với các chiếc váy trẻ trung, đơn giản.

    Germe cửa hàng

    Germe là thương hiệu năng động được kiến tạo từ thời điểm năm 2010 dành cho những cô bé yêu dấu sự dịu dàng êm ả, êm ả, thêm một chút bánh bèo, một ít thướt tha làm toát lên vẻ đẹp tao nhã, lắng đọng. Qua 7 năm xây dựng & cách tân và phát triển, bây giờ Germe đã có 11 chi nhánh tại TP. Hà Nội, và không chấm dứt cố gắng để sở hữu thêm thực đa dạng cơ sở cho các nàng thoả thích mua sắm. Mong bạn ghé Germe and có những giây phút shopping thật thoải mái!

    [​IMG]

    TỪ lưu ý những cửa hàng bán váy xinh ở Hà Nội bên trên mong rằng các bạn sẽ kiếm được cho chính bản thân mình các mẫu váy mềm dịu xinh tươi nhé.
     

Chia sẻ trang này