Top 10 công ty dịch thuật hàng đầu thế giới

Thảo luận trong 'Dịch Thuật - Phiên Dịch' bắt đầu bởi hoatruc1805, 15/7/22.

Lượt xem: 373

  1. hoatruc1805 Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  Một vị trí trong top 100 cho phép các LSP đánh giá hiệu suất của họ so với các doanh nghiệp lớn và được người mua công nhận. Đây là nghiên cứu thứ 15 liên tiếp được CSA Research hoàn thành nhằm đánh giá tác động của công nghệ và dịch vụ ngôn ngữ từ bên ngoài.

    Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về 10 công ty dịch thuật hàng đầu và xác định chính xác điều gì đã khiến họ trở nên nổi bật trong một ngành công nghiệp cạnh tranh khốc liệt.

    [​IMG]
    Công ty dịch thuật uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu thế giới
    Danh Sách Top Công Ty Dịch Thuật Uy Tín, Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Trên Thế Giới

    1. TransPerfect


    TransPerfect đã đứng đầu danh sách trong các công ty năm 2019 – một thành tích đáng ngưỡng mộ đối với các công ty khác trong ngành. Với hơn 90 văn phòng trên toàn thế giới và 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội địa hóa, sự vươn lên dẫn đầu của TransPerfect không chỉ trong một sớm một chiều.

    Họ đã trau dồi kỹ năng dịch thuật chất lượng cao của mình bằng cách hoàn thành hơn 300.000 dự án ngôn ngữ và tuyên bố dịch hơn 7 triệu từ mỗi ngày.

    >>> Xem thêm: Những điều cần biết về dịch máy?

    2. Lionbridge

    Tuyên bố của Lionbridge về việc dịch nhiều nội dung hơn bất kỳ nhà cung cấp nào khác trên thế giới là rất ấn tượng và chính chất lượng dịch vụ dịch thuật của họ đã khiến họ đứng ở vị trí thứ hai chỉ sau TransPerfect.

    Lionbridge chuyên về nhiều loại nội dung, từ văn bản, giọng nói, âm thanh, video cho đến dữ liệu có cấu trúc và phi cấu trúc.

    3. LanguageLine

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ngôn ngữ, xét về quy mô và tầm cỡ tuyệt đối, LanguageLine là đơn vị dẫn đầu về dịch thuật được chứng nhận. Tự hào có số nhân viên toàn thời gian gần gấp đôi so với đối thủ lớn nhất của họ, LanguageLine Solutions có 364 văn phòng trên toàn cầu.

    Họ cung cấp các dịch vụ dịch thuật và phiên dịch cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe, các cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp đa quốc gia.

    [​IMG]

    4. SDL

    Là công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh được xếp hạng cao nhất trong danh sách, SDL điều chỉnh nhu cầu dịch chất lượng cao ngày càng mở rộng về sáng tạo và quản lý nội dung. Nhiều công ty hàng đầu thế giới đã làm việc với SDL, vì vậy công ty này không thiếu kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ngôn ngữ.

    5. RWS Holdings

    RWS đã tạo ra thị trường của riêng mình với tư cách là công ty hàng đầu thế giới về dịch thuật, bản địa hóa, các giải pháp hỗ trợ sở hữu trí tuệ và dịch vụ ngôn ngữ khoa học đời sống. Với các bộ phận chuyên môn được giao phó cho các quy trình hành chính duy nhất, RWS tập trung vào khách hàng và hỗ trợ khách hàng.

    Công ty được đa số thừa nhận là công ty dẫn đầu toàn cầu về dịch thuật và giải pháp ngôn ngữ cho ngành khoa học đời sống, với 60 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực trị liệu, các vấn đề về quy định, tài liệu về thiết bị y tế cũng như các chương trình đào tạo và học tập điện tử.

    6. Translate Plus

    Một công ty nhỏ hơn tương đối so với các công ty lớn trong ngành cung cấp dịch vụ ngôn ngữ, Translate Plus đã có sự phát triển vượt bậc trong vài năm qua, giữ vững vị trí trong top 10 toàn cầu của CSA. Làm việc chăm chỉ để cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ được thiết kế riêng, Translate Plus là một nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ độc lập, có nghĩa là họ không bị giới hạn bởi các ràng buộc của một công nghệ cụ thể mà họ chọn cách phù hợp nhất cho từng dự án.

    [​IMG]

    7. Keywords Studios

    Keywords Studios nhấn mạnh vào sự tương tác, một tầm nhìn được thể hiện rõ ràng từ việc chỉ cần truy cập vào trang chủ của trang web họ. Keywords Studios hỗ trợ các nhà phát triển và nhà xuất bản trò chơi trên toàn thế giới, đã xuất hiện từ những trò chơi được bản địa hóa sớm nhất.

    Dẫn đầu với chuyên môn sáng tạo, cách tiếp cận độc đáo và vị thế thị trường khiến họ trở thành những người tiên phong trên toàn cầu trong lĩnh vực của họ.

    >>> Xem thêm: Điểm khác nhau giữa chỉnh sửa bản dịch và hiệu đính

    8. Appen

    Appen chuyên phát triển dữ liệu đào tạo cho các ứng dụng ML và AI khác nhau, một trong số đó là dịch máy, từ mô tả sản phẩm và đánh giá của người dùng đến giao diện giọng nói.

    Đặt niềm tin vào dữ liệu làm chìa khóa để đạt được bản dịch máy hiệu quả nhất, Appen tùy chỉnh các công cụ để phù hợp với các thông số kỹ thuật riêng và thiết kế cơ sở dữ liệu phù hợp làm cho quá trình dịch thuật chính xác và hiệu quả hơn.

    9. Hogarth Worldwide

    Hogarth tự định vị mình là một công ty sản xuất sáng tạo, chuyên về nội dung quảng cáo và tiếp thị cho khán giả toàn cầu. Đặc tính của Hogarth là đặt ngôn ngữ làm trọng tâm của mọi quy trình, nhận ra sự cần thiết phải có kỹ năng copywriting trong mỗi ngôn ngữ. Họ điều chỉnh nội dung cho các nền văn hóa khác nhau, hiểu rằng chất lượng của một ý tưởng ban đầu chỉ tốt như việc thực thi nó ở thị trường mục tiêu.

    [​IMG]

    10. Welocalize

    Đúng như tên gọi, Welocalize cung cấp các giải pháp đa ngôn ngữ để cho phép các công ty quốc tế giao thiệp trên toàn cầu. Nhận thức được tác động của chuyển đổi kỹ thuật số đối với toàn ngành, Welocalize cố gắng thúc đẩy các doanh nghiệp hướng tới việc quản lý nội dung đa ngôn ngữ như một phương tiện đạt được lợi thế cạnh tranh.

    Nguồn: idichthuat.com/cong-ty-dich-thuat-hang-dau-the-gioi
     

Chia sẻ trang này