Toyota C-HR có thêm phiên bản hình dáng thể thao đầy hầm hố

Thảo luận trong 'Mua Bán Ôtô - Xe Máy' bắt đầu bởi vinh89, 25/10/19.

Lượt xem: 359

  1. vinh89 Expired VIP

    Diễn Đàn Sim Số  trong thực tế mỗi từng mẫu xe Toyota tại Japan luôn thường sẽ có một bản độc đáo mà dường như không đâu khác có & C-HR lần này cũng không nằm ngoài vòng lặp đó. Đúng như cái tên gọi, C-HR GR Sport do phân nhánh hiệu quả Gazoo Racing phát triển bao gồm nhiều đồ chơi vừa giúp nâng cao chế độ quản lý và vận hành vừa tăng cường độ thể thao, biến hóa năng động.



    trên hết, C-HR GR Thể Thao sử dụng cản trước mới với tản nhiệt đẩy đà đặt thấp với thanh kẻ ngang cỡ lớn chạy qua, tấm bảo đảm dưới, đèn sương mù lớn, huy hiệu GR Thể Thao trên tản nhiệt/vòm bánh/cửa hậu & mâm hợp kim 2 tông màu 19 inch đặc quyền đi kèm lốp 225/45 R19.
    [​IMG]
    với những trường hợp đó, cabin xe đổi vô-lăng thường sang các loại thể thao loại nhỏ bọc da với chỉ khâu bạc sáng and huy hiệu GR. Dàn ghế trước cũng chính là loại thể thao với hình ảnh sản phẩm GR và chỉ khâu bạc kép, chân ga/phanh có tác dụng từ nhôm, ốp kim một số loại bạc tối màu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    kề bên các cải thiện thẩm mỹ, gầm xe cũng khá được gia cố trong hoàn cảnh phuộc đc điều khiển và tinh chỉnh (cả giảm xóc, lò xo và thanh chống lật) cùng hệ thống tay lái hỗ trợ lực năng lượng điện.
    Toyota C-HR facelift lại có hộp số thấp nhất 6 cấp mưu trí & tùy chọn bộ động cơ 1.2L tăng áp ở bản dây dẫn đông cầu trước. Hệ điều hành thông báo các hình thức giải trí nay hỗ trợ Apple CarPlay & Android tự động hóa. Giá tham khảo khởi điểm là 21.790 USD trong trường hợp bạn dạng GR Sport nền tảng từ 25.150 $.
    Toyota C-HR facelift
    Toyota C-HR GR Sport
    Tham khảo: Carscoops
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này